Chương trình âm nhạc Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy do Ban tổ chức Festival Huế chủ trì phối hợp cùng gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và đối tác thực hiện,

Theo kế hoạch, sự kiện diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/6, tại sân khấu Điện Kiến Trung, Đại nội Huế.

Khi khán giả đã có mặt trên khán đài, Ban tổ chức thông báo chương trình chuẩn bị đến giờ diễn, trời bất ngờ đổ cơn mưa lớn. Nhiều khán giả đã rời bỏ sân khấu để tránh mưa.

Đến hơn 21h, Chương trình âm nhạc Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy vẫn chưa thể tiếp tục, nhiều khán giả thất vọng bắt đầu bỏ về.

Khoảng 21h30, chương trình mới có thể bắt đầu diễn ra nhưng trời vẫn mưa nặng hạt. Mặc dù vậy, nhiều khán giả mến mộ nhạc Trịnh tiếp tục nán lại để theo dõi đêm nhạc.

khan gia bo ve.png
Nhiều khán giả rời sân khấu đêm nhạc Trịnh Công Sơn do mưa lớn (Ảnh: Vi Thảo).

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân, Trần Mạnh Tuấn, Quang Dũng, Hà Trần, Đức Tuấn, Ngọc Khuê, Tấn Sơn, Viết Thu, An Trần, người dẫn chuyện Tùng Leo, nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko, nhạc trưởng Dustin Tiêu cùng dàn nhạc Orchestra, nhóm múa đương đại Lyricist của Alexander Tú và phần trình diễn bộ sưu tập áo dài Huế của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu...

Đêm nhạc hứa hẹn trở thành một trong những điểm nhấn tôn vinh các giá trị văn hóa của Huế thông qua hình ảnh và các tác phẩm của nhạc sĩ tài hoa, người con của xứ Huế - Trịnh Công Sơn.

(Theo Dân Trí)