Tối 2/1, tại chốt chặn ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - cầu Tân Thuận 2, quận 7, CSGT xử phạt hàng loạt trường hợp có dấu hiệu say xỉn.

Anh D.N. Linh (Đồng Nai) không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn. CSGT kiểm tra nồng độ cồn cho chỉ số là 1,164 mg/lít khí thở. CSGT tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện.

Anh D.N. Linh cho biết, vì buồn chuyện gia đình, vợ bỏ đi nên đã nhậu liên tục 3 ngày 3 đêm. Tôi cố tình không đội mũ bảo hiểm chạy ngang để cảnh sát bắt...

{keywords}
CSGT kiểm tra độ cồn người tham gia giao thông tối 2/1

 

{keywords}
Chỉ số nồng độ cồn của anh D.N.Linh đo được là 1,164 mg/lít khí thở

Đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn cho biết, trong trường hợp người dân không ổn định về tâm lý hoặc cảm xúc, CSGT vẫn lập biên bản theo quy định và nhờ sự hỗ trợ của lực lượng công an khu vực.

Khoảng 11h30, anh Linh được Công an Phường Tân Thuận Tây (Công an quận 7) đưa về trụ sở làm việc.

{keywords}
CSGT lập biên bản người có nồng độ cồn khi lái xe

Dừng xe kiểm tra nồng độ cồn ông N.V.Lam, ngụ quận cảnh sát đo được chỉ số là 0,6 mg/lít khí thở. Ông N.V.Lam cho biết, đã uống 5 lon bia với bạn nhân dịp năm mới.

Với lỗi này ông Lam cũng bị tạm giữ phương tiện và bằng lái xe.

Bên cạnh công tác kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát còn lập biên bản nhiều trường hợp có lỗi vi phạm khác như không gắn gương chiếu hậu, không xuất trình giấy tờ liên quan.

{keywords}
CSGT tạm giữ phương tiện vi phạm trên đường Nguyễn Văn Linh vào tối 2/1.

Rạng sáng 3/1, lực lượng cảnh sát tiếp tục tuần tra kiểm soát, xử lý người vi phạm trên nhiều tuyến đường thuộc địa bàn. Đây là đợt ra quân cao điểm thứ 2 (15/12 - 28/2), thực hiện xuyên suốt từ trước, trong và sau Tết, nhằm kiểm soát người vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông toàn thành phố. 

Sự cố rơi thang máy kinh hoàng ở Nghệ An, thêm 2 người nguy kịch

Sự cố rơi thang máy kinh hoàng ở Nghệ An, thêm 2 người nguy kịch

Liên quan đến vụ đứt cáp thang vận hành xây dựng trụ sở làm việc Sở Tài chính Nghệ An, hiện 1 người đã tử vong và 2 người tiên lượng xấu.

Phong Anh