Sàn TMĐT Sendo tổ chức chương trình “Chợ Việt 8/8 - Siêu Hội Hàng Việt” nhằm đưa nhiều hơn các sản phẩm hàng tiêu dùng, hàng thủ công và thời trang Việt Nam đến với thương mại điện tử, tìm đầu ra tiêu thụ trong mùa dịch. Chương trình từ ngày 5/8 đến hết ngày 10/8.

Bên cạnh các thương hiệu hàng Việt đã được số đông người tiêu dùng biết đến, sự kiện lần này còn được Sendo đặc biệt dành để giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn Việt Nam và có nhiều tiềm năng phát triển ở thị trường trong nước.

Một điểm nhấn nữa của chương trình là sự xuất hiện của các thương hiệu Việt “đi cùng năm tháng” như các sản phẩm giày Thượng Đình, cao Sao Vàng, phích nước Rạng Đông.

{keywords}
Hội chợ hàng Việt trên sàn thương mại điện tử

Đây là những thương hiệu chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu quý nhưng đang rất cần được tiếp cận với công nghệ nhằm đổi mới và mở rộng thị trường. Đây sẽ là dịp để các thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng và “hồi sinh” giữa mùa dịch.

Chia sẻ về mục tiêu của chương trình Chợ Việt 8/8, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, chủ tịch HĐQT Sendo, cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thương hiệu Việt trên Sendo. Có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ, nhiều thương hiệu Việt Nam chỉ cần một cú hích đúng lúc để thành công. Sendo đã từng làm tốt những chương trình xúc tiến thương mại cho nông nghiệp, giờ là lúc chúng tôi đem mô hình của mình đến với các doanh nghiệp sản xuất”.

Huy Linh