- Các chàng trai giỏi guitar đến từ 11 trường ĐH ở Hà Nội đã trổ tài trong đêm hội "Thì thầm mùa xuân" tổ chức tối 7/3 tại Trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội.

{keywords}
Hội tụ trong đêm nhạc “Thì thầm mùa xuân” là các bạn trẻ đến từ các CLB Guitar của các trường: ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Xây dựng, ĐH Ngoại thương, ĐH FPT, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,….

{keywords} Với nhạc phẩm “Giọt sương và chiếc lá” và “Lời con chưa nói”, hai thành viên CLB Guitar Học viện Báo chí và Tuyền truyền đã mang lại những giây phút ngọt, ngào lãng mạn cho khán giả.

{keywords}
Tiết mục đàn, hát kết hợp cực ăn ý của các chàng trai 9X đến từ trường ĐH Xây dựng.

{keywords}
ô bạn đến từ trường ĐH Lao động và xã hội có giọng ca ngọt lịm nhận được hàng trăm sự ủng hộ của các bạn sinh viên tham dự chương trình.

{keywords}
Tiết mục đến từ các thành viên CLB Guitar trường ĐH FPT lại mang phong cách mạnh mẽ, sôi động khuấy động toàn bộ không gian hội trường…..

{keywords}….ngược lại, màn biểu diễn của những bạn sinh viên đến từ trường ĐH Thương mại nhẹ nhàng ấm áp hơn, nhưng cũng không kém phần sinh động.

{keywords}CLB Guitar chủ nhà vận động tất cả các thành viên tham gia biểu diễn với rất nhiều tiết mục đặc sắc.

{keywords}
Mỗi tiết mục là một lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất mà các chàng trai Guitar 9X gửi tới toàn thể các bạn nữ nhân dịp 8/3.

Nguyễn Tuyết