Nhân tố cuối cùng gây chú ý nhiều nhất của Táo Quân 2021 cuối cùng cũng đã lộ diện, đó chính là NSƯT Quốc Khánh - người thủ vai Ngọc Hoàng. Những ngày qua, sau khi có thông tin Táo Quân 2021 chính thức được sản xuất, các nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Chí Trung đã bắt đầu chia sẻ hình ảnh hậu trường các buổi tập luyện.

Tuy nhiên sự vắng bóng NSƯT Quốc Khánh khiến nhiều người thắc mắc liệu năm nay anh có tiếp tục thủ vai Ngọc Hoàng hay không. Tối 14/1, Chí Trung chia sẻ ảnh chụp kịch bản Táo Quân 2021 có tên Quốc Khánh ở bảng phân vai. Ngay sau đó một thành viên ê kíp sản xuất cũng đăng ảnh chụp cùng Quốc Khánh ở hậu trường một buổi tập Táo Quân như một sự khẳng định vai trò không thể thiếu của anh trong gia đình nhà Táo.  

{keywords}
Kịch bản Táo Quân 2021 sửa ngày 7/1 có tên Quốc Khánh. 

Liên tiếp sau đó nghệ sĩ Chí Trung và Vân Dung cũng đăng những bức hình hậu trường tập Táo Quân 2021 với Quốc Khánh. "Thương anh Hoàng! bây giờ 6h30 sáng buồn ngủ híp cả mắt vẫn phải chụp ảnh để cho khán giả xem là năm nay không thiếu một Táo nào cả", Vân Dung dí dỏm viết trong bức ảnh selfie với nghệ sĩ Quốc Khánh đăng trên fanpage của cô sáng 15/1. Chí Trung cũng hóm hỉnh viết: "Đây rồi, náo loạn cả hạ giới, mời Ngài về tập Táo ngay nhé!" bên dưới những bức hình chụp cùng Quốc Khánh.

Như vậy năm nay gần như không có xáo trộn nhiều trong bảng phân vai các nhân vật chủ chốt. Quốc Khánh - vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Tự Long (Táo Xã hội), Chí Trung (Táo Giáo dục) và Vân Dung lần thứ 6 sẽ sắm vai Táo Y Tế.

"Các Táo lên chầu Ngọc Hoàng tất cả những vấn đề xảy ra trong một năm qua, tổng kết một năm. Đặc biệt, Táo năm nay sẽ có sự xuất hiện của những nhân tố trẻ, mới và tiềm năng. Kịch bản cũng sẽ mở hơn và chắc chắn đem đến rất nhiều bất ngờ. Tôi được anh Hải giao nhiệm vụ đóng Táo Y Tế 5 lần và lần này là năm thứ 6. Chắc chắn năm nay Táo Y Tế có nhiều vấn đề trình bày, tôi nghĩ rằng khán giả sẽ thích thú với màn chầu này", Vân Dung chia sẻ với VietNamNet. 

Cuối năm lịch trình hoạt động của tất cả các nghệ sĩ tham gia Táo Quân đều vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, như Vân Dung chia sẻ thì tất cả đều dành sự ưu tiên hàng đầu cho Táo Quân. NSND Tự Long vừa đạo diễn vở chèo Nguyễn Văn Cừ tuổi trẻ chí lớn đã phải tới ngay VTV tập luyện. Vân Dung dù bận quay tiếp phim Hướng dương ngược nắng nhưng vẫn không vắng mặt trong các buổi tập đêm. Các nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung đều là lãnh đạo các Nhà hát nhưng vẫn sắp xếp có mặt đầy đủ. Chương trình Táo Quân năm nay dự kiến sẽ ghi hình trong khoảng 3 tuần nữa. 

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh chém gió về công nghệ 4.0 với Táo Kinh tế tại Táo Quân 2019

Mỹ Anh 

Chí Trung ngầm xác nhận Quốc Khánh sẽ tham gia Táo Quân 2021

Chí Trung ngầm xác nhận Quốc Khánh sẽ tham gia Táo Quân 2021

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Chí Trung hé lộ bảng phân vai các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2021, đứng đầu bảng là Quốc Khánh.