Những ngày qua dư luận sôi sục về sự trở lại của Táo Quân 2021 vào đêm 30 Tết. Trong khi các nghệ sĩ chủ chốt như NSND Tự Long cùng các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Chí Trung... đã quay trở lại các buổi tập thì NSƯT Quốc Khánh - người thủ vai Ngọc Hoàng trong các chương trình Táo Quân những năm trước vẫn vắng bóng. Vì thế, dấy lên đồn đoán NSƯT Quốc Khánh sẽ không xuất hiện trong buổi chầu cuối năm. 

{keywords}
Kịch bản Táo Quân 2021 sửa ngày 7/1 có tên Quốc Khánh. 

Trong khi VFC - đơn vị sản xuất chương trình cũng như Quốc Khánh đều chưa lên tiếng xác nhận thì bất ngờ cách đây ít phút, nghệ sĩ Chí Trung đã công bố trang đầu của kịch bản Táo Quân 2021 với bảng phân vai các nhân vật chủ chốt.

Theo đó, đầu bảng là Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng. Thông tin này ngầm khẳng định Quốc Khánh sẽ trở lại với vai Ngọc Hoàng chứ không hề có sự thay đổi nào khác. Khán giả đang chờ đợi ngày anh sẽ tham gia các buổi tập cùng các nghệ sĩ trong các ngày tới. 

{keywords}
Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh sẽ là những nhân vật chủ chốt của Táo Quân 2021.

Như vậy năm nay Táo Quân sẽ trở lại với format cũ với hình thức các Táo thuộc nhiều lĩnh vực lên chầu để báo cáo tình hình lĩnh vực mình phụ trách trong năm 2020. Chia sẻ với VietNamNet, NSND Tự Long cho biết năm nay anh được giao vai Táo Xã hội.

Trong khi đó nghệ sĩ Vân Dung xác nhận chị sẽ vào vai Táo Y tế. Nghệ sĩ Chí Trung cách đây ít ngày cũng ngầm xác nhận anh sẽ vào vai Táo Giáo dục qua bức hình đăng ngày 12/1 trên trang cá nhân với câu nói "kinh điển" của nhân vật này. 

{keywords}
Các Táo đang tập múa "vũ điệu rửa tay" ở hậu trường Táo Quân 2021. 

Mới đây các nghệ sĩ đã bắt đầu tập tiết mục "vũ điệu rửa tay" từng rất được yêu thích để biểu diễn trong Táo Quân sắp tới. Dự kiến chương trình sẽ ghi hình sau 3 tuần nữa. Năm nay chương trình hứa hẹn sẽ bùng nổ ở tất cả các màn chầu của các Táo bởi năm 2020 chứng kiến vô số các sự kiện thú vị ở tất cả các lĩnh vực trong đời sống. 

 

Mỹ Anh 

Hình ảnh đầu tiên các nghệ sĩ tập Táo Quân 2021

Hình ảnh đầu tiên các nghệ sĩ tập Táo Quân 2021

Theo các nguồn tin riêng của VietNamNet thì các nghệ sĩ đã bắt đầu được tập hợp để tập luyện cho chương trình Táo Quân năm nay từ ngày 8/1.