Video được Hanson quay tại khách sạn nổi QE2 ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE) vào tháng 10 năm ngoái.

Theo chuyên gia này, "về cơ bản, những vật dụng nhỏ trong phòng khách sạn" như bộ dụng cụ đánh răng và cạo râu, bộ dầu gội và sữa tắm cỡ nhỏ hay dép đi trong nhà, là những thứ du khách có thể mang về nhà.

f34266.jpg
Đôi dép trong phòng ở khách sạn QE2 có gắn nhãn: "Hãy sử dụng tôi rồi mang tôi về nhà". Ảnh chụp màn hình

Tại khách sạn QE2, Hanson thậm chí còn chỉ ra, đôi dép trong phòng ông có gắn nhãn: "Hãy sử dụng tôi rồi mang tôi về nhà".

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến với trang Mail Online Travel, ông Hanson cho biết: "Những tấm bưu thiếp có in hình ảnh đẹp về khách sạn, giấy viết in thông tin địa chỉ của khách sạn cũng là những thứ du khách có thể mang về. Đó được coi là một trong những cách quảng cáo không tốn nhiều chi phí của các cơ sở lưu trú".

Tuy nhiên, những thứ như cốc, đĩa, tách, ly, gối, áo choàng,... thì cần phải để lại trong phòng khi ra về.

beethoven premium hotel.jpg
Bộ đồ dùng vệ sinh trong khách sạn là một trong những thứ miễn phí, du khách có thể mang về. Ảnh: Expedia

"Nếu quá thích những món đồ sứ trong phòng khách, bạn có thể xuống khu vực bán đồ lưu niệm ở quầy lễ tân để hỏi mua chúng", chuyên gia nhấn mạnh.

Ga, gối cũng là những vật dụng bạn không bao giờ được phép tháo ra. Ông Hanson chia sẻ, không ít trường hợp khách lưu trú cố gắng nhét một, hai chiếc gối của khách sạn vào vali để mang về.

Ở góc độ cá nhân, chuyên gia người Anh cho biết bản thân ông thường lựa chọn việc mang muối tắm miễn phí về nhà, đặc biệt nếu ông có trải nghiệm tốt khi tắm bồn ở khách sạn vừa lưu trú.

Việc sử dụng lại loại muối tắm đó tại nhà khiến Hanson nhớ lại những giây phút thư giãn mà ông đã trải qua ở khách sạn.