Những tiêu chí quan trọng làm nên chất lượng của trại hè quốc tế 

Thuận theo sự phát triển của thời đại hội nhập, trại hè quốc tế trở thành mô hình thu hút đông đảo sự quan tâm của phụ huynh và các em học sinh, đặc biệt với trẻ có mong muốn đi du học. Các hoạt động trong trại hè được đánh giá hữu ích và thú vị khi trẻ có thể khám phá bản thân, phát triển toàn diện kỹ năng sống, được trải nghiệm nền văn hoá quốc tế và nâng cao khả năng ngôn ngữ...

Để chọn được trại hè quốc tế chất lượng cũng như phù hợp nhất cho con, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu kỹ và đánh giá trên một số tiêu chí. 

Tổ chức uy tín và chuyên nghiệp 

img 62041 ava.jpg

Đơn vị tổ chức là yếu tố đầu tiên mà bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu tâm. Nhà tổ chức phải có sự uy tín và chuyên nghiệp để không chỉ mang đến chương trình trại hè quốc tế chất lượng mà giúp phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con trong suốt cả hành trình. 

Hoạt động bổ ích và phong phú

img 62052.jpg

Mỗi trại hè sẽ được thiết kế chuỗi hoạt động theo nhiều mục đích khác nhau nhưng đều cần đảm bảo tính bổ ích và sự đa dạng, phong phú. Trại hè quốc tế chất lượng thường cân bằng giữa các hoạt động giải trí, tham quan đồng thời có lớp học để trẻ được khai thác tiềm năng cũng như tiếp thu nhiều kiến thức mới. 

Lịch trình khoa học và rõ ràng

img 62063.jpg

Với sự đa dạng trong chuỗi hoạt động thì lịch trình trại hè cũng cần sắp xếp khoa học và rõ ràng. Điều này giúp trẻ luôn duy trì được trạng thái hào hứng, có thể tiếp thu tốt nhất những trải nghiệm thú vị mà chương trình mang tới cũng như đảm bảo yếu tố sức khỏe.

Chi phí tương xứng với chất lượng

img 62074.jpg

Tổng chi phí trại hè quốc tế tùy thuộc vào điểm đến, các loại hình chương trình, chi phí đưa đón, lưu trú, thời gian của cả lịch trình,... Đơn vị tổ chức uy tín sẽ luôn minh bạch về mức chi phí, dựa vào đó, các bậc phụ huynh sẽ đưa ra đánh giá khách quan nhất.

GPA Camps mang đến những trại hè quốc tế chất lượng với International Summer Camp 2024

img 62085.jpg

GPA Camps là đơn vị tổ chức các khóa trại hè trong nước và quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng cho trẻ. Trại hè Kỹ năng GPA Camps nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hơn 35.000 học sinh và bậc phụ huynh trên khắp cả nước trong hơn 7 năm hoạt động.

GPA Camps tuân theo sứ mệnh đồng hành cùng trẻ trên hành trình trở thành công dân toàn cầu để gửi tới các em học sinh hai trại hè quốc tế chất lượng World Tour 2024 USA và HME Canada International Summer Camp 2024 cho mùa hè năm nay. 

Với World Tour 2024 USA, các em sẽ có một tuần trải nghiệm cuộc sống của du học sinh quốc tế và khám phá sự đa dạng về văn hóa của “Giấc mơ Mỹ”. Chương trình tập trung vào nhiều hoạt động bổ ích với đa dạng workshop, các lớp học được thiết kế nhằm thúc đẩy đam mê khám phá khoa học và công nghệ, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic giúp trẻ tìm kiếm đam mê và phát triển bản thân. 

Cân bằng với việc học, GPA Camps đưa các bạn tham quan 3 thành phố nổi tiếng của Mỹ: Boston, New York và Washington, D.C. bằng nhiều hoạt động giải trí để tương tác sâu hơn với văn hóa Mỹ đồng thời phát triển tốt các kỹ năng tiếng Anh. 

Trại hè quốc tế chất lượng của GPA Camps ở HME Canada International Summer Camp 2024 mang tới chương trình du học hè 3 tuần, đặc biệt phù hợp cho trẻ có mong muốn du học tại quốc gia có nền giáo dục tiên tiến này. Các chuyến tham quan đến những trường đại học lớn như đại học Toronto, đại học McMaster hay cao đẳng Mohawk sẽ cung cấp thêm nhiều hiểu biết sâu sắc hơn về môi trường học tập, cuộc sống thực tế của sinh viên nơi đây, trẻ sẽ có thêm động lực và định hướng cho hành trình du học sau này. 

Bên cạnh việc hòa mình vào môi trường học tập quốc tế qua các khóa tiếng Anh, coding, nghệ thuật sáng tạo và thể thao, các em học sinh cũng được phát triển kỹ năng xã hội và khai thác thêm nhiều khía cạnh của bản thân nhờ những trải nghiệm lưu trú sống cùng với người bản xứ.

Không chỉ cho mùa hè của trẻ thêm sắc màu thú vị và đáng nhớ, World Tour 2024 USA và HME Canada International Summer Camp 2024 của GPA Camps sẽ cùng trẻ phát triển toàn diện hơn, sẵn sàng hành trang cho thời đại hội nhập cũng như tạo nền tảng chất lượng cho hành trình du học. 

Tìm hiểu chi tiết về các trại hè quốc tế chất lượng của GPA tại fanpage GPA Camps. 

Bích Đào