- Không khí giáng sinh đã tràn ngập phố phường Hà Nội. Giới trẻ Hà Thành nên đến đâu để có những bức hình lung linh trong đêm noel?

1. Nhà thờ Lớn-số 40 phố Nhà Chung

Nếu muốn có một chỗ để chứng kiến khoảnh khắc Giáng sinh ở đây bạn phải đến từ rất sớm. Từ chiều, dòng người nườm nượp đã đổ về khu vực này đã. Khoảng 7 giờ tối, nhà thờ Lớn đã đông nghẹt người.

{keywords}
Nhà thờ Lớn

Ngoài ra, những ngày gần đây, các nhà thờ trên địa bàn TP Hà Nội khác như nhà thờ Thái Hà, nhà thờ Cửa Bắc… cũng đã trang hoàng rất ấn tượng để đón các giáo dân cũng như khách thập phương đến tham quan và đón một mùa Giáng sinh an lành.

2 Khách sạn Fortuna: Giáng Sinh tại Xứ Sở Kẹo Ngọt

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Charlie và Nhà Máy Socola”, khách sạn sẽ được trang trí như một khu rừng kẹo đầy màu sắc rực rỡ, đủ kích cỡ tràn đầy hương thơm ngọt ngào béo ngậy của các loại đồ ngọt.

{keywords}

Hương thơm ấy sẽ dẫn bạn đến với Ngôi Nhà Của Các Nghê Nhân, bằng tâm huyết và sự tài tình của mình, họ sẽ mang cho bạn một trải nghiệm thích thú khi được tận mắt chứng kiến quá trình làm ra những chiếc kẹo công phu, rực rỡ.

{keywords}

Có lẽ Giáng sinh sẽ không thật sự trọn vẹn nếu thiếu Ông Già Noel và Công Chúa Tuyết. Năm nay họ và các thiên thần đáng yêu sẽ đón chào bạn tại Khu Rừng Ngọt Ngào, trở thành những hướng dẫn viên đưa bạn khám phá khu rừng thần tiên và cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Từ Khu Rừng Ngọt Ngào, những chú tuần lộc sẽ đưa bạn đến với Vùng Đất Của Những Bà Tiên, nơi đây sẽ diễn ra một cuộc thi hóa trang rất thú vị dành riêng cho các em nhỏ.

3. Hồ Gươm

Hồ Gươm trong đêm Giáng sinh cũng trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. 

{keywords}
Hồ Gươm

Đến Hồ Gươm trong dịp lễ Noel, bạn sẽ thấy ấm áp hơn khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Bạn cũng có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở các quán cà phê ven hồ.

5. Công viên Hồ Tây

Hàng năm, cứ vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng …

{keywords}

Năm nay, rất nhiều người sẽ muốn đến với lễ hội Noel 2015 tại đây trong ngày 23 và 24/12 để được chứng kiến một không gian noel đậm đặc với các câu chuyện của xứ sở mùa đông, của các bộ phim ông già Noel trong khu Rừng thông, núi tuyết.

Lễ hội Noel 2015 tại Công Viên Hồ Tây sẽ thực sự là mùa giáng sinh an lành. Công viên năm nay sẽ rực rỡ bởi chuông gió, bức tranh bưu thiếp với hàng nghìn chiếc bưu thiếp được ghép lại… ở những rừng cây thông thật nối dài và dầy đặc, ở núi tuyết trập trùng nối tiếp nhau từ cổng chính của công viên Hồ Tây và vào sâu tận bên sân khấu chính.

5. Khách sạn Sheraton Hà Nội

Nhiều người đã lựa chọn đón không khí giáng sinh vui nhộn và ấm cúng tại khách sạn Sheraton Hanoi bởi đây sẽ diễn ra bữa tiệc buffet hoành tráng trong không gian huyền ảo của các nhà hàng.

{keywords}

{keywords}
Món bánh hấp dẫn dành cho đêm Giáng sinh

Cây thông Noel độc đáo và những chiếc bánh ngọt hấp dẫn cũng có thể là "cảnh nền" cho những shot ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp

6, Khách sạn  Apricot Hà Nội

Nằm trên phố cổ Hà Nội, khách sạn được trang trí bởi những cây thông Noel, ông già Tuyết..  như một tòa lâu đài châu Âu tráng lệ giữa lòng HN sẽ là một điểm thú vị cho mọi người tham quan, chụp ảnh

7, Mua hàng giảm giá

Một loạt các con phố thời trang ở Hà Nội như Bà Triệu; Phố Huế; Cầu Giấy; Chùa Bộc; Tôn Đức Thắng.. hoặc các cửa hàng, TT Thương mại như Zenda VNXK, Vincom, Lotte, Pico.. đang treo biển giảm giá từ 30 đến 50% sẽ là một lựa chọn hợp lý của giới trẻ vào đêm Noel

N.Trang (TH)