Trong tập 3 của chương Gương mặt thân quen 2022, đội Kim Thành TDA - Gia Như và đội Phượng Vũ - Khả Hân đều hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh để tham gia vòng thi đối đầu.

Tiết mục Hoa cỏ mùa xuân khiến đội Kim Thành TDA - Gia Như nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ ban giám khảo và khán giả tại trường quay. Bé Gia Như đã nhận được điểm tuyệt đối của 3 giám khảo về biểu cảm gương mặt, giọng hát và hình thể khi hóa thân thành diva Mỹ Linh.

Tại vòng đối đầu, sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh do Khả Hân hóa thân cũng tạo nên điểm nhấn. Với chất giọng nội lực, phong thái trình diễn tự tin, hai cô trò Phượng Vũ - Khả Hân hoàn thành tròn vẹn tiết mục Khúc giao mùa. Phiên bản diva Mỹ Linh nhí - Khả Hân đáng yêu, duyên dáng và đầy năng lượng. 

Phượng Vũ - Khả Hân trình diễn tiết mục Khúc giao mùa.

Dàn giám khảo gồm MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hoà Minzy và Châu Đăng Khoa nhận xét đây là màn đối đầu cân tài cân sức nhất tập 3 Gương mặt thân quen 2022. Ca sĩ Châu Đăng Khoa bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức các tiết mục. Nam ca sĩ cho biết, lần đầu anh tham gia chương trình nhưng bản thân "nổi da gà" qua từng phần trình diễn. Giám khảo Hoà Minzy dành lời khen cho Gia Như vì sự đầu tư chỉn chu và tìm hiểu kỹ nhân vật hoá thân. Từ ánh mặt, nụ cười, biểu cảm gương mặt đến hình thể, giọng hát đều được hai cô trò Kim Thành TDA - Gia Như thể hiện rất giống nữ diva Mỹ Linh. 

Dàn giám khảo gồm MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hoà Minzy và Châu Đăng Khoa trong tập 3 của chương Gương mặt thân quen 2022.

Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca có sự đổi mới về thể lệ, các thí sinh hóa thân thành nhân vật giống nhau để cạnh tranh trực tiếp. Mở đầu chương trình, 2 giám khảo Hòa Minzy - Đại Nghĩa đã có màn đối đầu khi cả 2 trình diễn lại nhân vật Mỹ Linh trong phiên bản “độc nhất” chỉ có ở Gương mặt thân quen. Chương trình là nơi xuất hiện nhiều phiên bản của ca sĩ Mỹ Linh nhất Việt Nam. Giám khảo Đại Nghĩa tự nhận xét bản thân là "Mỹ Linh xấu nhất Việt Nam" trong mùa đầu tiên của chương trình.

Diệu Thu