Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 27 lên sóng tối nay, 4/7, Mai Anh (Minh Thu) lo lắng khi thấy Gia An (Lãnh Thanh) chăm sóc Phương (Việt Hoa) nên tới tận bệnh viện gây chuyện.

Mai Anh tới bệnh viện gây chuyện với Phương.

"Muốn cướp cũng không được với tôi đâu trừ khi là loại người vô liêm sỉ", Mai Anh nói.

Phương chưa cất lời thì được một phụ nữ tốt bụng bênh vực: "Cô toàn đi soi lỗi lầm của người khác mà quên soi xét lại bản thân. Cô sợ người khác lấy mất đồ của mình mà quên mất câu lạt mềm buộc chặt". 

Ở một diễn biến khác, sau khi ra viện, Phương tới gặp bà Lan (NSND Lê Khanh) để xin nghỉ việc tạm thời.

"Cháu muốn xin giám đốc nghỉ việc một thời gian. Cháu xin lỗi vì đúng lúc công ty đang nhiều việc. Hiện tại, cháu cần khoảng thời gian riêng để sắp xếp lại những việc cá nhân", Phương nói.

Cũng trong tập này, Gia An tiếp tục thấy nghi ngờ về vụ tai nạn của Phương. Anh thắc mắc với bạn thân: "Rõ ràng là đường vắng mà cố tình lao vào Phương trong khi không có gì cản trở. Tao thấy có điều gì đó bất thường".

"Mày đang ám ảnh với một vụ tai nạn rất bình thường. Bất thường duy nhất ở đây là mày, chính xác hơn là tình cảm của mày dành cho chị Phương", bạn thân Gia An nói.

Liệu bà Lan có đồng ý có Phương nghỉ việc? Diễn biến chi tiết tập 27 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 4/7, trên VTV1.