Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 35 lên sóng tối 14/7, Mai Anh (Minh Thu) đau khổ sau khi bị hủy hôn. Cô tới viện dưỡng lão gặp bà Tâm - một người già nhầm cô là cháu gái.

Thấy Mai Anh buồn, bà Tâm khuyên bảo: "Trong chuyện tình cảm, mình thích đối phương mà họ không thích mình là chuyện bình thường. Cháu phải mạnh dạn lên. Thích một người thì dễ nhưng để yêu một người đời này không có mấy đâu. Một cô gái tốt như cháu của bà chỉ có người mù người dở mới không nhận được ra thôi".

Ở một diễn biến khác, Mai Anh nghe tin bố mẹ đã bị bắt từ đàn em của bố.

"Cháu đừng hỏi gì và nghe chú nói này. Bố mẹ cháu bị bắt rồi. Bây giờ chú phải đi lo việc nên tự chăm sóc lấy mình nhé. Còn nữa, đây là món đồ bố cháu dặn chú nếu có vấn đề gì thì đưa cho cháu", đàn em của bố Mai Anh nói.

Cũng trong tập này, bà Lan (NSND Lê Khanh) gọi Phương tới nói chuyện.

"Cô chỉ muốn nói với cháu là Mai Anh là đứa bộp chộp, chứ không có tâm địa gì đâu. Việc gây tai nạn cho cháu đúng là không thể nào chấp nhận được. Cô muốn Mai Anh phải gặp cháu để xin lỗi. Mong cháu tha thứ cho nó nhé?".

Phương đáp: "Thú thật khi biết Mai Anh làm chuyện đấy, cháu rất sốc và suy nghĩ nhiều. Nhưng suy cho cùng, Mai Anh rất đáng thương. Thế nên, chỉ cần cô ấy nhận ra mình sai, cháu sẽ không truy cứu nữa. Giám đốc cũng không cần nói Mai Anh qua xin lỗi cháu đâu".

Liệu Mai Anh sẽ làm gì khi cùng lúc gặp nhiều biến cố không vui? Diễn biến chi tiết tập 35 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối 14/7, trên VTV1.