Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 31 lên sóng tối nay, 10/7, Gia An (Lãnh Thanh) hẹn bạn gái Mai Anh (Minh Thu) khi biết sự thật, bố mẹ cô cho người gây tai nạn, dằn mặt Phương (Việt Hoa).

"Anh gọi em ra đây để xem đoạn clip này à? Chồng yên tâm, em không bao giờ sang đường bất cẩn như chị này đâu", Mai Anh nói.

Gia An đáp: "Đến giờ này mà em còn gian dối được nữa à? Em có biết người đâm xe vào Phương là ai không? Để anh nói thẳng nhé, người lái xe máy gây tai nạn cho Phương là đàn em của bố mẹ em".

Ở một diễn biến khác, sau khi buổi đầu gặp mặt giữa hai gia đình, bà Lan (NSND Lê Khanh) thay đổi khác thường. Mai Anh thấy vậy nên lo lắng, gặng hỏi bà về việc tiến hành thủ tục cưới hỏi của cô và Gia An.

"Bố mẹ cháu đợt này nhiều công việc nên không ở lại lâu được. Bố mẹ cháu có ý hỏi khi nào bà có thời gian để bàn công việc của chúng cháu ạ?", Mai Anh nói với bà Lan.

Bà Lan đáp: "Cháu nói với bố mẹ bà rất xin lỗi vì thời gian này bà không khỏe nên không tiện. Cháu nói bố mẹ bận gì cứ đi làm đi, mình gặp nhau sau cũng được".

Ông Kình lo lắng khi nhớ về chuyện bí mật trong quá khứ.

Cũng trong tập này, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) tỏ ra lo lắng khi nghĩ lại chuyện quá khứ giữa ông và con nuôi bà Lan.

Liệu Mai Anh có thừa nhận chuyện bố mẹ cô đã gây ra cho Phương? Diễn biến chi tiết tập 31 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 10/7, trên VTV1.