Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 33 lên sóng tối 12/7, bố mẹ Mai Anh (Minh Thu) hạ mình sang gặp bà Lan (NSND Lê Khanh) để bàn chuyện cưới hỏi của con gái với Gia An (Lãnh Thanh).

"Gia đình chúng tôi có việc đột xuất chưa biết lúc nào xử lý xong, chuyện của hai đứa không thể kéo dài. Hôm nay chúng tôi sang đây trước tiên là giải thích cho bà hiểu, sau đó xin gửi gắm Mai Anh.

Chuyện trọng đại của hai đứa sau này cũng nhờ bà cả. Tôi nghĩ cứ để các cháu đính hôn trước để danh chính ngôn thuận. Việc cưới hỏi cứ để chúng tôi xong việc rồi tính tiếp, có được không ạ?", mẹ Mai Anh nói.

Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) lên tiếng: "Theo tôi, hai gia đình nên cân nhắc việc làm đám cưới. Hạnh phúc gia đình phải được xây dựng trên nền tảng của tình yêu. Chị Lan, mình hủy đám cưới đi".

Ở một diễn biến khác, Mai Anh biết tin chạy đến nhà Gia An thì gặp anh đi cùng xe với Phương (Việt Hoa).

Vừa thấy bạn trai, Mai Anh hét lên: "Sao anh hèn thế? Tại sao anh lại hủy đám cưới chỉ vì đàn em của bố mẹ tôi gây tai nạn cho chị ta? Anh tệ thật đấy, anh coi chuyện đó hơn con của chúng ta à?".

Phương xuống xe nói: "Xin lỗi vì đã ngắt lời nhưng hình như tôi vừa nghe thấy chuyện liên quan tới tai nạn của tôi".

Mai Anh sau đó khóc lóc nói với người yêu: "Anh nói gì với bà để khi bố mẹ tôi hạ mình sang nhà nói chuyện lại bị đối xử như vậy? Chú anh xưa nay một mực trung thành.

Nếu không có ý của bà thì chú anh có dám tuyên bố hủy hôn trước mặt bố mẹ tôi không? Nhà tôi làm gì để nhà anh đối xử như thế?".

Liệu hôn lễ của Mai Anh và Gia An có bị hủy? Diễn biến chi tiết tập 33 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối 12/7, trên VTV1.