Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 36 lên sóng tối nay, 17/7, Mai Anh (Minh Thu) hoang mang, lo lắng khi nghe tin bố mẹ bị bắt. Cô bỗng dưng mất tích khiến mọi người lo lắng.

Gia An lo lắng khi nghe tin Mai Anh mất tích.

Khi nghe Trí - bạn thân gọi điện thông báo tin người yêu mất tích, Gia An (Lãnh Thanh) tỏ ra lo lắng. 

Lúc này, Phương (Việt Hoa) đang đi cùng anh nói: "Tôi đi cùng cậu, dù sao có thêm người tìm kiếm cũng tốt hơn. Tôi không phải người vô tâm khi thấy Mai Anh gặp chuyện lại dửng dưng như vậy".

Khi Gia An và Phương gặp Chi (Thục Anh) - chị họ của Mai Anh. Chi đau khổ khóc lóc: "Giờ Mai Anh mà có chuyện gì chắc tôi không sống nổi mất. Từ bé đến lớn nó không có đứa bạn nào cả, tôi không biết tìm nó ở đâu. Tôi ở với nó từng ấy năm, người nó nhắc nhiều nhất là Gia An".

Phương nói: "Bây giờ tất cả mọi người chia nhau ra tìm. Chúng ta có 4 người ít nhất sẽ chia được 4 ngả. Mọi người để ý điện thoại, có thông tin gì thì báo cho nhau ngay".

Cũng trong tập này, Gia An không đúng hẹn khi đã ký hợp đồng với đối tác. Phương và Mạnh - bạn thân cô tới tận văn phòng Gia An để hỏi cho ra nhẽ.

"Theo kế hoạch, giờ này chúng ta phải có mặt tại nông trại. Một trong những nguyên tắc để thành công là đúng hẹn. Cậu nên khẩn trương lên. Cậu phải có trách nhiệm khi làm việc với đối tác. Chúng tôi đợi cậu bên ngoài", Mạnh nói.

Liệu Mai Anh đã đi đâu, có gặp chuyện gì không hay? Diễn biến chi tiết tập 36 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 17/7, trên VTV1.