Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 34 lên sóng tối nay, 13/7, Mai Anh (Minh Thu) đau khổ sau khi bị hủy hôn. 

Cô phản ứng gay gắt với bà Lan (NSND Lê Khanh): "Lúc nào bà cũng bênh chị ta. Nếu trong bụng cháu không có con của Gia An (Lãnh Thanh) thì bà đã không đồng ý chuyện của chúng cháu. Cháu bị một lỗi lầm nhỏ mà bà đã tước đi hạnh phúc của cháu".

Thấy bạn gái có thái độ không tốt, Gia An tức giận nói: "Cô muốn có đám cưới đúng không? Tôi sẽ làm đám cưới với cô, cho cô danh nhưng không có phận. Tôi không bao giờ chấp nhận một người vợ như cô".

Ở một diễn biến khác, Lan Chi (Thục Anh) - chị họ của Mai Anh gọi Trí - bạn thân Gia An để tìm hiểu chuyện em họ bị hủy hôn.

"Tôi có chuyện muốn hỏi anh liên quan tới Gia An với Mai Anh. Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) có phải em ruột của bà Lan không? Tôi nghe nói chính ông Kình là người tuyên bố hủy hôn", Lan Chi nói.

Cũng trong tập này, Mạnh - bạn thân của Phương xuống tận Hà Nội để ký hợp đồng với công ty La La.

"Về nguyên tắc La La sẽ phải lên Mộc Châu ký hợp đồng nhưng đây là ngoại lệ", Mạnh nói. Gia An hỏi Mạnh: "Tại sao anh lại nhanh chóng đồng ý và chịu xuống tận đây để ký hợp đồng? Anh thấy được tiềm năng và lợi nhuận của công ty?".

Mạnh đáp: "Tôi làm vậy vì Phương. Tất cả những gì cô ấy ấp ủ, tôi sẽ thực hiện bằng được".

Liệu Mai Anh có đồng ý làm đám cưới khi Gia An tuyên bố thẳng thừng như vậy? Diễn biến chi tiết tập 34 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 13/7, trên VTV1.