Một thành viên nội bộ của Samsung khá nổi tiếng với những chia sẻ thông tin chi tiết về các mẫu smartphone mới trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. Mới đây, người này đã hé lộ một số thiết kế điện thoại thông minh đột phá sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu những rò rỉ đó có phải là nói về điện thoại Samsung hay không, nhưng gần đây, chính người này cũng nói rằng Samsung sẽ nằm trong số các công ty sẽ ra thiết kế smartphone hoàn toàn mới.

Ice Universe chính là “nickname” của “chuyên gia rò rỉ nội bộ” này, liên tục xuất hiện trong các tin tức về điện thoại thông minh. Chính người này đã đăng những hình ảnh Galaxy Note 7 sau đây lên Twitter, với lời úp mở rằng một chiếc điện thoại được thiết kế tốt hơn sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy Note 7 là thảm họa lớn nhất của Samsung cho đến nay. Điện thoại đã được đón nhận rất tốt, nhưng sau đó Samsung đã phải đối phó với rất nhiều sự cố về pin, từ nổ đến cháy. Điện thoại Note 7 đã bị thu hồi và cuối cùng bị hủy bỏ, Samsung đã phải đối phó với tất cả các hậu quả. Việc thu hồi Note 7 thực sự đã buộc Samsung phải trì hoãn ra mắt Galaxy S8 vào đầu năm 2017, vì họ vẫn đang điều tra Note 7 và đưa ra các biện pháp an toàn bổ sung để ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Cho dù thiết kế Galaxy Note 7 có tuyệt vời đến thế nào, nó vẫn là một chiếc điện thoại năm 2016 và thiết kế điện thoại thông minh đã đi một chặng đường dài kể từ đó. Galaxy S8 là điện thoại đầu tiên của Samsung với màn hình Infinity. Màn hình đó đã được đưa vào màn hình Infinity-O của năm nay, Galaxy Galaxy S10, đó là những gì chúng ta mong đợi sẽ thấy trên Note 10 vào tháng 8.

Samsung (và tất cả các hãng khác) đã cố gắng liên tục tăng kích thước màn hình bằng cách giảm độ dày cạnh. Một số hãng thiết kế kiểu nốt ruồi, camera selfie bật lên hoặc điện thoại nắp trượt. Một số lại thiết kế hai màn hình trên điện thoại. Những chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên cũng đã được tiết lộ vào đầu năm nay, thu hút sự chú ý tại Đại hội Thế giới Di động năm 2019

Ice Universe dường như biết điều gì đó, nhưng lại chỉ úp mở mà không nói rõ. Tuy nhiên, vì đã hé lộ cùng với các bức ảnh Note 7, nên dễ dàng đoán rằng Samsung đứng sau thiết kế điện thoại mới này và Galaxy Note 10 có thể là thiết bị được đề cập đến.