Cô gái trẻ ngã "chổng vó" vì không bám vào người ngồi trước

(Nguồn video: Mạnh Thắng)

Tình huống khá trớ trêu liên quan đến một cô gái trẻ ngồi trên xe máy xảy ra vào trưa ngày 11/4 vừa qua đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Theo đó, chiếc Piaggio Zip do một nam thanh niên điều khiển, chở theo một cô gái trẻ mặc váy ngồi phía sau. Khi chiếc xe này đang sang đường thì bất ngờ, cô gái trẻ mất thăng bằng và ngã “chổng vó”. Rất may, cô gái này đã đứng dậy ngay sau đó và không bị thương nặng.

Tình huống trên là bài học cho những chị em mặc váy ngồi sau xe máy luôn phải ôm chặt người phía trước để tránh bị ngã. Đồng thời, với người điều khiển xe tay ga cũng nên đi chậm, tránh tăng tốc bất ngờ khiến người ngồi sau “trở tay không kịp” như trong tình huống trên.

Nữ ninja "ngã ngựa" bời áo chống nắng

(Nguồn video: Camera giao thông)

Tình huống giao thông được camera hành trình gắn trên một xe ô tô đi cùng chiều ghi lại, cho thấy khoảnh khắc người phụ nữ mặc áo chống nắng ngồi phía sau xe máy, nhưng phần tà áo vô tình bị quấn vào bánh sau xe máy, khiến người phụ nữ này bị ngã xuống đường.

Cú ngã bất ngờ của người phụ nữ ngồi sau khiến người cầm lái bị mất đà và cả người lẫn xe bị ngã xuống đường. May mắn khi tình huống xảy ra, chiếc xe máy đang di chuyển với tốc độ chậm và không có phương tiện nào đi ngay phía sau nên không dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng về người.

Cũng là áo chống nắng cuốn vào bánh xe

(Nguồn video: OFFB)

Một tình huống tương tự khi một cô gái trẻ bị ngã xe khá đau với nguyên nhân là từ chiếc áo chống nắng loè xoè cuốn vào nan hoa xe máy. Những tình huống như vậy là bài học cho các chị em khi ra đường với áo chống nắng, nhất là vào mùa nắng nóng.

Cô gái ngồi sau gặp hoạ do kiểu đi ẩu của nam thanh niên đi Exciter

(Nguồn video: Kiên Cường)

Video được camera an ninh ghi lại cho thấy, một nam thanh niên trẻ tuổi điều khiển xe máy hiệu Yamaha Exciter chở theo bạn gái ngồi phía sau di chuyển qua ngã tư với tốc độ rất cao. Đáng nói, cả hai cùng không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu vượt đèn đỏ.

Do đi quá nhanh, không căn được đường nên cô gái ngồi sau bị đập đầu vào đuôi của chiếc xe ben đang rẽ trái. Hậu quả là bạn gái ngồi sau bị ngã xuống đường bất tỉnh tại chỗ, còn nam thanh niên không bị thương. Vụ va chạm trên xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 20/3 tại ngã tư Biên Hoà, thuộc huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây là khu vực giao lộ có rất đông các phương tiện như xe tải, xe ben qua lại. 

Sau khi tình huống trên được chia sẻ, đa số người xem tỏ ra bất bình về hành vi lái xe ẩu, coi thường pháp luật của nam thanh niên đi xe Exciter. Chỉ một phút "bốc đồng", không làm chủ được tay lái đã khiến bạn gái ngồi sau gặp nạn, đồng thời kéo thêm cả tài xế chiếc xe ben liên đới.

Nữ lái xe máy tạt đầu khiến "đồng đội" ngã sõng soài

(Nguồn video: Hoàng Anh Tuấn)

Tình huống giao thông khá nguy hiểm liên quan đến 2 phụ nữ lái xe máy vừa xảy ra vào ngày 25/2 trên QL7A, đoạn qua thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) và được camera hành trình trên xe ô tô phía sau ghi lại.

Theo đó, 2 chiếc xe máy do 2 người phụ nữ trẻ tuổi điều khiển đi song song trên đường, vượt qua xe có gắn camera hành trình rồi vượt qua một chiếc xe bán tải đang dừng ở rìa đường. Bất chợt, một trong 2 người phụ nữ này lạng tay lái sang phải một cách khó hiểu rồi tạt đầu chính người bạn của mình đang đi bên cạnh.

Cú tạt bất ngờ, cộng với việc phanh gấp khiến người phụ nữ đi xe tay ga ngã ra đường, ngay trước đầu xe ô tô. Rất may, ô tô có gắn camera hành trình đang đi chậm nên tránh được người phụ nữ trên. Người này cũng chỉ bị thương nhẹ và có thể đứng dậy di chuyển sau đó.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!