Mô tô rẽ sai, còn ngoi lên cà khịa ô tô cực gắt

(Nguồn video: Trường Hải)

Tình huống va chạm dẫn đến đáp trả nhau kiểu ăn miếng trả miếng giữa tài xế ô tô và mô tô phân khối lớn xảy ra vào 7 giờ 30 phút ngày 7/4 trên ngã tư phố Yên Lãng giao phố Hoàng Cầu (Hà Nội).

Theo nội dung camera hành trình gắn trên xe ô tô, khi chiếc xe này đang di chuyển từ phố Yên Lãng đi Hoàng Cầu thì chiếc mô tô phân khối lớn nhãn hiệu BMW lao đến từ đường Thái Hà để rẽ trái vào phố Hoàng Cầu không quan sát, suýt va chạm với xe anh Hải. Đáng nói, đây là nút giao cấm rẽ trái theo hướng từ Thái Hà vào Hoàng Cầu.

Sau màn đấu khẩu, chiếc mô tô BMW liên tục đè đầu xe ô tô và người lái xe quay hẳn về phía tài xế ô tô buông lời thách thức. Đáp trả, tài xế ô tô cũng không vừa khi đâm xe vào đuôi chiếc mô tô đến 2 lần. Cuối video, theo tài xế ô tô sau khi xuống xe cả 2 tiếp tục đấu khẩu chứ không động tay chân. Vụ việc kết thúc khi cả hai đường ai nấy đi.

Bị nhắc nhở đi vào làn ô tô, đôi nam nữ trên xe máy quay ra trêu ngươi tài xế xe con

(Nguồn video: OFFB)

Tình huống được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc ô tô khi lưu thông trên Đại lộ Thăng Long, đoạn gần nút giao với khu đô thị Bắc An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) vào tối ngày 5/4.

Theo đó, khi chiếc xe có gắn camera hành trình đang lưu thông thì bắt gặp đôi nam nữ đèo nhau trên chiếc Yamaha Exciter trên làn đường dành riêng cho ô tô, thậm chí còn chạy ở làn ngoài cùng vốn có thiết kế để đi với vận tốc tối đa lên đến 100km/h. 

Người điều khiển ô tô đã đi lại gần xe máy rồi hạ kính để nhắc hai người này đi về bên phải. Tuy nhiên sau đó, nam thanh niên cầm lái chiếc Exciter đã nẹt pô, vọt lên và chạy trước đầu ô tô theo kiểu cà khịa rất nguy hiểm.

Cà khịa xe tải, ô tô con quay ngang xe đúng lúc đường tắc

(Nguồn video: Tiktok)

Sự việc xảy ra trên đại lộ Thăng Long (cao tốc Láng - Hòa Lạc, Hà Nội) và được camera hành trình trên một xe ô tô ghi lại. Theo đó, tuyến đường này đang trong tình trạng ùn tắc, thì tài xế của chiếc Hyundai Grand i10 chạy ngay phía trước chiếc xe tải gắn camera hành trình đã quay đầu xe, chắn ngang đường.

Nhiều ý kiến cho rằng, chiếc xe Grand i10 với chiếc xe tải gắn camera hành trình đã có mâu thuẫn từ trước đó nên lái xe i10 này cố tình trêu ngươi. Nhưng một số người cho rằng, lái xe con đang muốn quay đầu để tránh đường tắc. Dù nguyên nhân gì đi chăng nữa thì hành động quay đầu xe như trong clip của tài xế xe con là không thể chấp nhận được. 

Xe Xe tải và container có màn rượt đuổi, chèn ép nhau như phim hành động

(Nguồn video: HLX)

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 13/3, trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua khu vực huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô di chuyển phía sau ghi lại, một xe container và một xe tải đang di chuyển đến khu vực gần cầu vượt Nam Hồng, không rõ vì xích mích hay mẫu thuẫn gì, hai tài xế này liên tục có hành động  qua lại, chèn đường nhau.

Đáng nói, tình huống giao thông diễn ra ở tốc độ cao và trên suốt một quãng đường dài rất nguy hiểm, khiến nhiều xe lưu thông phía sau không dám vượt lên vì sợ “vạ lây”.

Tranh giành bạn gái, 2 chủ xế hộp dùng xe lao thẳng vào nhau “toé khói”

Không chỉ ở Việt Nam mà trong tuần vừa qua, mạng xã hội xuất hiện 1 tình huống cà khịa hết sức bị hài của hai tài xế ở Đài Loan.

(Nguồn video: Đài TVBS)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày 6/4 tại Tân Viên, thị trấn Đông Cảng, huyện Bình Đông (Đài Loan) và được camera an ninh trên đường ghi lại. Một chiếc Toyota màu đen đã chặn đầu chiếc Nissan hatchback màu trắng, tài xế xe Toyota ngay lập tức mở cửa xuống cầm theo gậy và có hành động đe dọa, đập cửa chiếc Nissan.

Không vừa, ngay lập tức tài xế xe Nissan đã đạp ga đâm thẳng vào đối thủ. Thậm chí khi đối thủ quay về trốn vào xe Toyota nhưng xe Nissan vẫn tấn công liên tục bằng cả đầu lẫn đuôi xe. Sau đó, cảnh sát địa phương đã bắt giữ cả hai nam tài xế đưa về đồn để điều tra.

Theo kết quả lời khai ban đầu, nam tài xế 23 tuổi lái xe Toyota nghi ngờ bạn gái lừa dối mình và cặp kè với tài xế 38 tuổi lái chiếc Nissan. Trong cơn tức giận, anh ta đã chặn đường tình địch và tạo nên màn ẩu đả bằng ô tô kinh hoàng như trên.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)