Xe máy loạng choạng tông bung cản trước ô tô cùng chiều

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống vừa xảy ra tại đường Trần Đăng Ninh (phường Quyết Tâm, TP. Sơn La) vào chiều 24/1. Người đàn ông lớn tuổi đang điều khiển chiếc xe máy Honda Cub trên đường thì một ô tô Toyota Vios đang dừng nhập vào làn đường.

Do bất ngờ và một phần thiếu quan sát, chiếc xe máy đã va chạm với đầu xe Vios khiến phần cản trước bị bung ra. Người đàn ông đi xe máy sau đó loạng choạng phi lên cả vỉa hè nhưng lại tiếp tục di chuyển.

Ninja Lead đi đổ xăng quên cả con

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

"Ninja" Lead vốn đã rất nổi tiếng từ lâu với những pha xử lý khó đỡ. Thế nhưng tình huống vừa xảy ra dưới đây khiến không ít người phải bật cười bởi não "cá vàng" của người mẹ.

Khi đèo theo cậu con trai khoảng 12 tuổi đến một cây xăng, người mẹ này thản nhiên lên xe rồi đi thẳng như chẳng hề nhớ con trai mình. Khi bất ngờ bị bỏ lại, câu bé đuổi theo và phải một lúc sau người mẹ này mới dừng xe quay lại đón con.

Mẹ bất cẩn, để con vặn tay ga khiến xe máy lao thẳng ra đường

 

(Nguồn video: Facebook)

Cũng là sự việc liên quan đến "nữ Ninja" xảy ra chiều 9/1. Sự việc được camera giám sát an ninh ghi lại trước trụ sở UBND phường Hải Châu 2 trên đường Triệu Nữ Vương (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Theo hình ảnh clip, người phụ nữ điều khiển xe tay ga chở theo mẹ, cùng con trai dừng phía trước trụ sở UBND phường Hải Châu 2 đã bất cẩn không tắt máy. Một lát sau khi đang ngồi trên yên xe bé trai vịn vào tay ga khiến chiếc xe mất kiểm soát, lao thẳng ra đường với tốc độ nhanh, tông vào ô tô đỗ bên đường. Thời điểm này, bà của cháu bé chưa lên xe máy.

Vụ việc đã khiến người mẹ bị gãy chân, cháu bé bị rách da đầu phải khâu nhiều mũi. Đoạn clip ngay sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội nhằm cảnh báo người tham gia giao thông không để sự việc tương tự tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Trêu chọc, ném đá ô tô, hai thanh niên đi xe máy bị tài xế container truy đuổi "tợn"

 

(Nguồn video: OFFB)

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 16/1, cảnh tài xế container truy đuổi hai thanh niên điều khiển xe máy. Nguyên nhân được cho là do hai thanh niên mặc áo đen chạy xe máy đã ném đá vào cửa kính container, cười cợt trêu đùa rồi lạng lách, đánh võng khiêu khích trước đầu xe.

Trước hành động này, tài xế bức xúc chửi bới, tăng ga áp sát hai đối tượng. Màn truy đuổi gay cấn khi nam tài xế ép xe máy vào lề đường, suýt xảy ra va chạm. Đoạn video được chính camera hành trình của chiếc container ghi lại khiến không ít người khỏi rùng mình.

Xe máy đi ngược chiều trên đường Vành đai 3

 

(Nguồn: Báo Dân trí)

Tình huống giao thông xảy ra trên tuyến đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội), được camera hành trình trên xe ô tô ghi lại, cho thấy khoảnh khắc chiếc xe này đang di chuyển ở làn đường trong cùng (làn đường cho phép di chuyển với tốc độ cao nhất), thì bất ngờ phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều với tốc độ cao.

Tài xế chiếc xe ô tô đã có một khoảnh khắc giật mình, nhưng cũng kịp thời đánh lái gấp để tránh một tình huống va chạm mạnh giữa 2 xe chạy ngược chiều. May mắn vào thời điểm này, làn đường phía bên ngoài không có xe nào khác đang di chuyển, nếu không một vụ va chạm nghiêm trọng đã có thể xảy ra. 

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Lái xe kiểu "điền vào chỗ trống" thì chỉ thiệt thân

Nóng trên đường: Lái xe kiểu "điền vào chỗ trống" thì chỉ thiệt thân

Nhiều lái xe sẵn sàng tạt đầu, "điền vào chỗ trống" trên đường một cách rất khó hiểu. Đáng nói, không ít trường hợp những lái xe phải chịu cái kết đắng từ hành vi bon chen của mình.