- Luật sư kiến nghị cho ông Vươn được tại ngoại; nhiều ngôi mộ bị cày xới trong đêm ở HN; siêu xe bently gặp nạn tại Hải Phòng; vì sao đại gia thuỷ sản nợ đầm đìa; nữ sinh vẫn khẳng định bị nam ca sĩ cưỡng hiếp; cháy nhà, 2 vợ chồng thương vong... là những thông tin thời sự nóng trong ngày 6/4.

LUẬT SƯ KIẾN NGHỊ CHO ÔNG VƯƠN TẠI NGOẠI:

Luật sư Nguyễn Việt Hùng, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Đoàn Văn Vươn đã có văn bản kiến nghị các cơ quan chức năng cho Đoàn Văn Vươn được tại ngoại.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

SIÊU XE BENTLY GẶP NẠN TẠI HẢI PHÒNG

Chiếc xe Bentley phóng tốc độ cao, bất ngờ mất lái tông thẳng lên vỉa hè, đâm nát 1 thân cây trước khi đâm thẳng vào cửa cuốn của một ngôi nhà.

Đọc bài tại đây.

NỮ SINH VẪN KHẲNG ĐỊNH BỊ CA SĨ CƯỠNG HIẾP

Trước lời ‘phản bác’ của Châu Việt Cường về mối quan hệ của hai người đã gần đến mức tình yêu, nữ sinh C.N một lần nữa khẳng định mình bị ‘mắc bẫy’. Và tình cảm cô dành cho Cường chỉ là tình cảm của fan hâm mộ, không phải tình yêu trai gái.

Xem bài tại đây.

VÌ SAO ĐẠI GIA THUỶ SẢN NỢ ĐẦM ĐÌA?

Khoản nợ của Công ty cổ phần thủy sản Bình An (Bianfishco) tính tới thời điểm này lên tới 1.541 tỉ đồng. Nhiều khoản vay ngắn hạn được sử dụng để đầu tư dài hạn, không hiệu quả…dẫn tới nợ nần chồng chất.  

Xem nội dung bài viết tại đây.

NHIỀU NGÔI MỘ BỊ CÀY XỚI TRONG ĐÊM

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 30-3, rạng sáng ngày 31-3 tại khu nghĩa trang của người dân ở thôn Đồng Nhân, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội khiến cho nhiều gia đình vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, khu nghĩa trang này gồm có hơn 350 ngôi mộ (năm 2010), có diện tích khoảng 3000m2, là nơi tập kết mộ của nhiều dòng họ người dân trong vùng.

Chỉ sau một đêm, nhiều ngôi mộ của người dân đã bị máy xúc cày xới, múc bỏ đi nơi khác; còn nhiều ngôi mộ nữa bị khoét sâu dưới chân, nằm cheo leo trên mỏm đất cao gần 4m.

Được biết, năm 2002 khu đất này nằm đã được phê duyệt nằm trong dự án thi công Hồ Điều hòa X1 do Ban Quản lí dự án trọng điểm phía Bắc Thăng Long- Vân Trì làm chủ đầu tư.

Trước khi triển khai dự án này, từ năm 2011, Ban GPMB đã có văn bản thống kê đầy đủ số ngôi mộ và vận động các hộ dân có mộ di chuyển mồ mả đến nơi khác để đúng tiến độ thi công.

Nhưng đang trong thời gian chờ để người dân di chuyển mộ đến nơi khác thì chỉ qua một đêm, nhiều ngôi mộ của người dân đã bị máy xúc “hô biến” xúc đi nơi khác.

Mới đây, tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) cũng đã xảy ra vụ lấp hàng trăm ngôi mộ khiến người dân bức xúc.

CHÁY NHÀ, 2 VỢ CHỒNG THƯƠNG VONG

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 chiều nay, 5-4, ở số nhà 35, ngõ 218, phố Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa làm một người tử vong ngay tại chỗ và một người nguy kịch.

Hiện trường vụ việc - ảnh: Anh Tuấn.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Đặng Thị Nhung (SN 1972). Còn chồng chị Nhung- anh Đỗ Văn Cường (SN 1970) bị thương nặng, được cấp cứu đến bệnh viện Bỏng quốc gia ngay sau đó.

Nhiều khả năng nguyên nhân vụ việc là do chập điện dẫn đến lửa cháy. Vị trí chập điện ở tầng 2 của ngôi nhà 4 tầng. Theo nhiều người dân sống ở khu vực này cho biết, vào khoảng thời gian trên, có nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Nhung phát ra từ căn nhà và lập tức chạy đến xem tình hình.

Nhưng sang đến nơi, đã thấy chị Nhung tử vong tại chỗ, toàn thân bị cháy đen xạm do điện giật và cháy nhà. Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ, anh Cường vội chạy lên tầng 2 cứu vợ thì bị cháy xém đầu tóc, toàn thân bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, người dân gọi cảnh sát PCCC và khẩn cấp đưa anh Cường đi cấp cứu. Khoảng 30 phút sau, lực lượng PCCC đã có mặt, dập tắt đám cháy do chập điện và công an cũng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

NHIỀU DN VẬN TẢI BỎ TRỐN, MẤT TÍCH

Đã có 1.198 doanh nghiệp bỏ trốn, mất tích. Trong số này các doanh nghiệp thuộc ngành vận tải chiếm tỷ lệ cao.

Xem thông tin tại đây.

VỤ ÉP VỢ XEM CLIP 'NÓNG': CÁO TRẠNG BỎ LỌT TỘI PHẠM?

Cáo trạng của VKSND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đề nghị truy tố bị can Nguyễn Tiến Thịnh 2 tội danh “Cố ý gây thương tích” và “Đe dọa giết người”. Chị Lê Thị Lý cho rằng bản cáo trạng này còn bỏ qua nhiều chi tiết quan trọng, có dấu hiệu bỏ lột người, lọt tội.

Xem bài tại đây.

XẢ SÚNG KINH HOÀNG TẠI QUÁN KARAOKE

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 40 phút sáng ngày 6/4, tại trước quán karaôkê LaNa ở số nhà 177, đường Minh Khai, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, làm 3 người bị thương.

Đọc tin tại đây.

MẸ NHÀ BÁO HOÀNG HÙNG KHÁNG CÁO BẢN ÁN SƠ THẨM

Bà Nguyễn Thị Kim Nga cho rằng: “Việc TAND tỉnh Long An kết luận chỉ một mình Trần Thúy Liễu ra tay sát hại chồng là có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm…vi phạm thủ tục tố tụng hình sự”.

Theo dõi nội dung tại đây.

MỘT GIA ĐÌNH BỊ UY HIẾP BẰNG CHẤT NỔ

Ngày 6/4, công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với công an Q.8 tiến hành điều tra về một vụ nổ nghi là giải quyết mâu thuẫn cá nhân xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại ngôi nhà số 287/22 đường Âu Dương Lân, P.2, Q.8, TP.HCM.

Điều đáng nói, đây là lần thứ 4 gia đình này bị khủng bố tinh thần, bị uy hiếp tính mạng..

Anh Hồ Thanh Hải nói về vụ gia đình anh bị ném bom xăng lúc rạng sáng 6/4 bởi những kẻ giấu mặt, với vẻ lo sợ
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 rạng sáng 6/4, tại ngôi nhà trên có 4 người gồm: bà Trần Thanh Hà (SN 1959), Hồ Thanh Hải (SN 1982, con bà Hà), Nguyễn Trúc Ly (SN 1984, là con dâu bà Hà) và bà Võ Thị Chọn (SN 1959, cùng ngụ địa chỉ) đang nằm ngủ thì nghe một tiếng nổ lớn xảy ra trước nhà.

Họ kinh hoàng phát hiện tại vị trí phát ra tiếng nổ là sân trước nhà mình, với 1 lỗ thủng lớn rộng khoảng 20cm, sâu khoảng 10m, cửa kính phía trước ngôi nhà cũng bị áp lực thuốc nổ vỡ tung tóe.   

Ngay sau đó vụ việc được trình báo cơ quan công an địa phương.

ĐỌC CHẬM:

Mẹ bất lực nhìn con nhảy xuống kênh tự vẫn
Sau 20 phút tìm kiếm đến 12h30 trưa ngày 6/4, đội Cứu nạn dưới nước thuộc phòng Cảnh sát cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể một thanh niên vừa trầm mình xuống kênh Nhiêu Lộc...
 
Tiết lộ của người tự chế máy bay ở Bình Dương
Đam mê - chính là hai từ mà kĩ sư Nguyễn Bùi Hiển, 58 tuổi, chủ Garage Bùi Hiển tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương lý giải cho việc chế tạo thành công thiết bị bay của mình.
 

KỲ QUẶC:
 

Vụ nữ sinh tố ca sĩ cưỡng hiếp: Ngược nhau?

Trong khi ca sĩ Châu Việt Cường quả quyết đó là quan hệ yêu đương tự nguyện chứ không phải cưỡng hiếp thì nữ sinh N. khẳng định chưa từng có tình cảm trai gái với chàng ca sĩ trên.

ẢNH TRONG NGÀY:

CLIP HOT:

Video: Sự thực về loài tép cảnh 'nghìn đô'
Clip về thú chơi tép cảnh nghìn đô ở Việt Nam.

Vĩnh Lâm (tổng hợp)