Tối 24/7, tập 8 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 lên sóng với dàn khách mời đều là những gương mặt lần đầu tiên đến với Ơn giời cậu đây rồi. 4 gương mặt đó là Rapper Ricky Star, diễn viên Dũng Hớn, ca sĩ Trương Thảo Nhi và MC Thanh Thanh Huyền.

Nói về việc lần đầu thử tài diễn xuất, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Em nhịn ăn một tuần nay rồi anh ơi, tại cái mặt em lên hình dễ bị bự lắm". Nghe thấy thế, Đại Nghĩa liền đáp lời: "Nãy anh nghe các trưởng phòng nói nhỏ với nhau, ai ở phòng Thanh Thanh Huyền, nói vừa vừa thôi lỡ mà nói cái gì hơi quá rồi bé nói tràng tiếng Anh là mình ú ở không biết đáp lại". 

Đối mặt với trưởng phòng Tự Long trong căn phòng số 3, Thanh Thanh Huyền vào vai người tình bí mật của ông trùm Tự Long. Duyên dáng, xinh đẹp, giúp Tự Long hoàn thành nhiều phi vụ, Thanh Thanh Huyền bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ ông trùm. Tặng nhẫn cầu hôn cho người đẹp nhưng khi bị hỏi ngược thông tin về chiếc nhẫn, ông trùm thú nhận không biết kích thước tay người đẹp, đã nhờ mua giúp bằng việc ướm thử tay vợ của đàn em.

Thực tế, Tự Long chính là người đã hãm hại, đưa gia đình Thanh Thanh Huyền vào cảnh tù đày. Cô là một gián điệp hai mang tiếp cận, theo dõi ông trùm suốt 5 năm qua để báo thù cho gia đình mình.

Thanh Thanh Huyền được cầu hôn trong tình huống ở "Ơn giời"

Tưởng chừng tình yêu sẽ nở hoa nhưng con gái Tự Long bất ngờ vạch trần thân phận là gián điệp của Thanh Thanh Huyền và đang âm mưu hạ độc Tự Long bằng ly rượu đã chuẩn bị trước. Thanh Thanh Huyền ra sức phủ nhận thì bị con gái ông trùm yêu cầu uống ly rượu để chứng minh cô không phản bội tổ chức. Thanh Thanh Huyền phản ngược trả lại nhẫn, hủy hôn vì cho rằng ông trùm tin con gái thay vì người yêu. Để chứng minh tình yêu, ông trùm Tự Long uống rượu độc. 

Hạ gục được ông trùm, Thanh Thanh Huyền còn tự tin tuyên bố: “Tôi phải giết ba cô thôi. Tại vì người duy nhất trong tim tôi là bà trùm Đại Nghĩa, không ai có thể thay thế được bà trùm Đại Nghĩa” khiến cả trường quay bất ngờ.

Tình huống liên tục thay đổi khiến Thanh Thanh Huyền nhiều lần cười trừ trên sân khấu. Người tạp vụ của gia đình ông trùm bất ngờ xuất hiện cho biết chính Thanh Thanh Huyền đã nhiều lần bỏ loại thuốc bí mật vào đồ ăn cho ông trùm uống suốt 5 năm. Duy Nam - tài xế của ông trùm - bất ngờ tiết lộ là chồng của Thanh Thanh Huyền và cùng cô thực hiện âm mưu khi làm gián điệp hai mang trong cả 2 tổ chức, và bà trùm Đại Nghĩa cũng đã bị xóa sổ.

Kết thúc tình huống, Thanh Thanh Huyền dí dỏm chia sẻ: “Tóc tai, ngoại hình, nét mặt của anh Long rất là giống… ba em nên khi diễn em bị ngại”. Tự Long nhận xét Thanh Thanh Huyền có thể làm tốt hơn nữa nhờ khả năng ứng biến tốt và có thể điều khiển được hướng diễn của trưởng phòng.

Thu Hà