Tại Hang Múa – Ninh Bình, CLB Áo dài Việt Nam đã tổ chức show diễn 'Hương sắc mùa thu'. NTK Hoàng Ly mang đến BST 'Giọt sương mai' được lấy cảm hứng từ chính những giọt sương mong manh ban sớm.
'Giọt sương mai' mỏng manh mà trong veo, tựa như vẻ đẹp của người con gái Việt đã được NTK nâng niu, níu giữ trên những tà áo dài. 
Những giọt sương của thiên nhiên được tái hiện trên các mẫu thiết kế bằng hàng nghìn viên đá pha lê nhập khẩu qua bàn tay đính kết thủ công tỉ mỉ của các nghệ nhân làng nghề. 
NTK Hoàng Ly chọn vải lụa in chuyển màu cao cấp. Tay áo được cắt cách điệu, tạo nên sự thướt tha, bay bổng khi trình diễn, phù hợp với không gian dạ hội nhưng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam.
Không chỉ lộng lẫy trên sân khấu trình diễn, BST 'Giọt sương mai' còn mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho chị em phụ nữ khoe sắc trong những dịp trọng đại.
Sân khấu mộc giữa đầm sen thu, trong cái nắng chiều dần buông và tiếng kèn saxophone dịu nhẹ đã mang đến một không gian biểu diễn vô cùng lãng mạn, ấn tượng và độc đáo.
NTK Hoàng Ly cho biết, cô chọn Hang Múa để trình diễn BST vì Ninh Bình là quê hương yêu dấu của mình. NTK mong muốn tôn vinh những vẻ đẹp di sản riêng có của vùng đất cố đô. 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam chia sẻ anh rất tự hào khi được chứng kiến từng BST của các học trò. Show diễn mang lại nhiều bất ngờ cho anh khi lần đầu được thưởng thức trong một không gian hết sức đặc biệt nằm trong lòng di sản.