Theo tờ Independent, Suchana Seth, người đồng sáng lập công ty khởi nghiệp Mindful AI Lab, đã bị bắt khi đang trên đường trở về thành phố Bengaluru thuộc bang Karnataka, miền nam Ấn Độ cùng với thi thể của con trai trong vali. 

Cảnh sát địa phương cho biết người phụ nữ (39 tuổi) cùng con trai thuê khách sạn tại thị trấn Candolim ở bang Goa vào ngày 6/1. Rạng sáng ngày 8/1, Seth nhờ nhân viên khách sạn đặt một chiếc taxi để di chuyển quãng đường 600km trở về nhà. Tới đêm cùng ngày, Seth rời khỏi khách sạn mà không có con trai đi cùng. 

giet con trai.jpg
Nữ CEO Ấn Độ bị cảnh sát bắt sau cáo buộc giết con trai 4 tuổi. Ảnh: The Nigeria Lawyer

Tới sáng 9/1, nhân viên khách sạn phát hiện các vết màu đỏ nghi là máu trong phòng Seth từng thuê, và báo cảnh sát.

Theo cảnh sát bang Goa, khi được gọi điện hỏi, Seth nói đây chỉ là máu kinh nguyệt. Ngoài ra, con trai đã được gửi cho một người bạn ở thành phố Margao của bang Goa trông hộ.

Tuy nhiên, cảnh sát đã yêu cầu tài xế taxi đưa Seth đến đồn cảnh sát gần nhất. Tại đồn cảnh sát ở quận Chitradurga của bang Karnataka, thi thể con trai của Seth được phát hiện trong vali. Seth đã bị giam giữ, và bị buộc tội giết người. Động cơ gây án vẫn đang được điều tra.

Chồng của Seth đang ở Jakarta, Indonesia và đã được yêu cầu quay trở lại Ấn Độ để phục vụ công tác điều tra của cảnh sát.

>> Đọc tin quốc tế trên báo VietNamNet

Kinh hoàng mẹ ruột giấu xác con trong thùng rác

Kinh hoàng mẹ ruột giấu xác con trong thùng rác

Với cánh cửa màu trắng, chiếc giỏ xinh xắn được treo và hàng rào được cắt tỉa gọn gàng, thật khó tin khi đây từng là một ngôi nhà kinh hoàng với những bí mật khủng khiếp.