Chị Nghiêm Thị Huệ hiện là CEO của Công ty TNHH Sản xuất Đầu tư Xuất nhập khẩu Quốc tế - doanh nghiệp phân phối sản phẩm các thương hiệu TPCN Sini Care-Australia, Dongsung-Korea và OHB Cosmetics-Korea.

a111111.jpg
Ảnh: Xuất nhập khẩu Quốc tế

Theo chị Nghiêm Thị Huệ, mỹ phẩm là một ngành đặc thù, đòi hỏi sự đầu tư lớn về kiến thức và kinh nghiệm. Để dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, sự dũng cảm thôi là chưa đủ. Chị đã dành nhiều thời gian và công sức để nắm bắt xu hướng và cập nhật kiến thức trong ngành. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, chị Nghiêm Thị Huệ luôn đặt uy tín và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Bằng sự sáng tạo và đa dạng hóa sản phẩm, cô đã không ngừng nỗ lực để giữ vững vị thế của thương hiệu OHB Cosmetics trong lòng khách hàng.
Với vai trò CEO của công ty Xuất nhập khẩu Quốc tế, Nghiêm Thị Huệ đã xây dựng một hệ thống quản lý chặt chẽ được các thương hiệu TPCN Sini Care-Australia, và DongSung Cosmetics - Korea tin tưởng hợp tác. Cũng nhờ đó, mới đây công ty Xuất nhập khẩu Quốc tế đã nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

a2222222.jpg
Ảnh: Xuất nhập khẩu Quốc tế

Với mong muốn lan toả đến phụ nữ tinh thần bước ra khỏi vùng an toàn để vươn lên thành công, mới đây chị Nghiêm Thị Huệ đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean - Miss Business Asean 2024. Với chị, đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là sân chơi để chị thể hiện tinh thần doanh nhân, sự kiên trì và bản lĩnh của mình. Cuộc thi này là cơ hội để nữ CEO giao lưu, học hỏi từ những nữ doanh nhân tài năng khắp khu vực. 

a333333.jpg
Ảnh: Xuất nhập khẩu Quốc tế

Chia sẻ về cơ duyên và chặng đường xây dựng, phát triển, CEO Nghiêm Thị Huệ cho biết: “Tôi tự hào và hạnh phúc, khi những nỗ lực, đóng góp cho xã hội, và sự chuẩn bị chu đáo của mình đạt được thành quả tốt đẹp. Thời gian và áp lực trong cuộc thi là rất lớn, nhưng nghĩ về sứ mệnh truyền cảm hứng cho các chị em và thiện nguyện góp sức cho đời là nguồn sức mạnh giúp tôi không ngừng nỗ lực”.

a444444.jpg
Ảnh: Xuất nhập khẩu Quốc tế

Bên cạnh mục tiêu sự nghiệp, chị Nghiêm Thị Huệ còn đặc biệt quan tâm đến trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn. 

"Tôi đã làm từ thiện từ rất lâu, khi chưa là một doanh nhân. Tôi luôn mong muốn chia sẻ cho cộng đồng, giúp cho mỗi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi tin rằng một phần nhỏ góp sức của mình cũng có thể thay đổi được ít nhiều những số phận bất hạnh ngoài xã hội, chị Huệ cho hay.

Chị Nghiêm Thị Huệ mong mỏi hành trình của mình sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng đến phụ nữ Việt, khích lệ tinh thần sẵn sàng học hỏi, dám thay đổi cũng như luôn biết chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng.

(Nguồn: Xuất nhập khẩu Quốc tế)