Theo đó, nữ hành khách có tên Joanna Chiu cho biết sự việc xảy ra vào ngày 9/2 trên chuyến của WestJet từ Mexico về Vancouver, Canada.

"Khi vừa lên máy bay, tôi bị đau bụng nên phải đi vệ sinh khá nhiều lần ngay trước khi cất cánh", Chiu kể lại.

Sau khi được yêu cầu rời khỏi máy bay, Chiu phát hiện ra rằng cô đã để quên tiền trên máy bay. Nhưng người giám sát của WestJet từ chối trả tiền taxi cho cô đến một khách sạn cách đó 20 phút. Do đó, cả hai đã xảy ra tranh cãi.

westjet 737 700 yyc san trip report 43.jpg
Nữ hành khách bị mời xuống máy bay vì đi vệ sinh quá nhiều. Ảnh: NYP

Nữ hành khách bật khóc trước khi tìm tới một đại diện khác của hãng hàng không.

"Cô ấy tử tế hơn nhiều nhưng từ chối cung cấp cho tôi thông tin đặt chỗ chuyến bay mới. Cô ấy hẹn tôi ngày mai quay lại sân bay và hỏi tại quầy. WestJet đã nhắn tin trực tiếp cho tôi số tham chiếu đặt chỗ của tôi sau khi tôi liên tục yêu cầu số này ở sân bay”, cô nói.

Sau khi về Vancouver, cô đã chia sẻ kinh nghiệm rằng: “Nếu bạn đi vệ sinh trước chuyến bay và tiếp viên hỏi bạn có vấn đề gì không, bạn hãy trả lời rằng bàng quang của mình hơi nhỏ”.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ về tình huống trên, nữ hành khách lại vấp phải nhiều ý kiến phản đối và ủng hộ hành động của phía WestJet. Họ cho rằng các nhân viên đã hành động đúng và đầy trách nhiệm khi làm vậy.

"Là một cựu tiếp viên hàng không, tôi cho rằng họ đã quyết định đúng. Tôi không rõ cụ thể cách họ liên lạc với bạn, nhưng quyết định đó không sai", một người dùng bình luận.

"Những bệnh liên quan tới đường ruột, tiêu hóa rất dễ lây lan trong môi trường máy bay. Hành động ích kỷ của ai đó có thể ảnh hưởng cả một chuyến bay", một chia sẻ khác.

Theo NYP