Trong lúc 5 quý ông cùng 5 nhân viên nữ của một quán karaoke trá hình đang ôm nhau nhảy múa thoát y trong một phòng hát thì bị lực lượng chức năng ập tới bắt quả tang.

TIN BÀI KHÁC


Tiếp viên và khách bị bắt quả tang tại quán 72 Yersin (Ảnh: Tiền Phong)

Tối 26/11, Đội kiểm tra liên ngành 178 tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Công an phường Phương Sài, TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) bất ngờ kiểm tra điểm kinh doanh dịch vụ karaoke có tên gọi Quán 72 Yersin trên đường Bà Triệu (phường Phương Sài). Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 5 đôi nam nữ đang ôm nhau nhảy thoát y.

Nơi lực lượng chức năng phát hiện 5 đôi nam nữ múa thoát y là ở một phòng hát của quán karaoke này. Vào thời điểm kiểm tra, 5 khách nam đang cởi trần, còn 5 tiếp viên nữ thì thoát y 100% đang múa hát, “vui vẻ” với khách. Khi Đội kiểm tra ập vào, một khách nam đã nhanh chân chạy thoát.

Quán 72 Yersin do bà Huỳnh Thị Ngọc Thư làm chủ. Quán này hoạt động mà không có giấy phép kinh doanh. Đội kiểm tra liên ngành đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ quán; tạm giữ toàn bộ phương tiện gồm đầu máy, dàn karaoke và một số phương tiện phục vụ kinh doanh karaoke trá hình khác. Công an phường Phương Sài cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý 5 nữ tiếp viên cùng 4 quý ông múa thoát y. Cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố chủ cơ sở kinh doanh trên.

Thu Hằng (Tổng hợp)