Nữ phóng viên Bernardita Middleton tới từ Chile một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý khi bị tuột mất bikini trên sóng truyền hình trực tiếp.

Đưa tin từ bãi biển nổi tiếng tại thị trấn Renaca, phía bắc khu vực Valparaiso trong chương trình "Chào buổi sáng", Bernardita đã bị các phát thanh viên ở trường quay thách nhảy xuống nước.

{keywords}
Các phát thanh viên tại trường quay đã thách Bernardita cởi váy. (Ảnh: CEN)

Không chút do dự, nữ phóng viên đã cởi phăng chiếc váy thướt tha bên ngoài trước khi để lộ ra một bộ bikini màu ngọc lam quyến rũ.

Cô tỏ ra vô cùng thích thú và giơ tay ăn mừng trong lần nhảy sóng đầu tiên.

{keywords}
Cô giơ tay ăn mừng sau cú nhảy sóng đầu tiên. (Ảnh: CEN)

Tuy nhiên, tới cú nhảy thứ hai, một con sóng mạnh đã vô tình kéo tụt chiếc áo bơi của cô xuống.

Với kinh nghiệm dày dặn, Bernadita đã kéo chiếc áo lên trong tích tắc và nhanh chóng quay trở lại trước máy quay để tiếp tục bản tin của mình.

 

"Những con sóng tại Renaca rất tinh quái và điều này thường xuyên xảy ra", Bernadita, một người đã am hiểu về vùng biển này như lòng bàn tay, giải thích.

Trước đó, nữ phóng viên Chile đã gây chú ý khi ngỏ lời hỏi cưới Hoàng tử Harry của vương quốc Anh vào năm 2014. Cô đã thuyết phục hoàng tử chấp thuận lời cầu hôn của mình với lý do cô cũng mang họ Middleton giống Công nương Kate, vợ của Hoàng tử William.

Sầm Hoa