Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Tấn Trọng, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quốc Tuấn (thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, Gia Lai) xác nhận vụ việc xảy ra giữa 2 nữ sinh lớp 11A7 của trường, diễn ra cách đây vài ngày.

Ông Trọng cho hay, lý do xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau chỉ là bột phát từ lời qua tiếng lại về việc học. Trong quá trình giằng co giữa 2 nữ sinh, một em bị bạn dùng dao cạo lông mày rạch trúng mặt.

“Hai nữ sinh mâu thuẫn từ việc nói nhau về việc học. Nữ sinh này nói nữ sinh kia là học giỏi nên kiêu ngạo với bạn bè. Hai nữ sinh lời qua tiếng lại rồi dẫn tới thách thức, xô xát nhau. Trong quá trình xô xát, em bị nói kiêu ngạo đã dùng dao cạo lông mày rạch trúng mặt nữ sinh kia. 

Sau đó, những học sinh cũng cùng chơi với 2 học sinh này đã vào can ngăn. Nhóm bạn cũng đã đưa nữ sinh bị rạch trúng mặt đến bệnh viện”, ông Trọng nói.

Trường THPT Trần Quốc Tuấn (thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, Gia Lai). Ảnh: website nhà trường.

Rất may, theo ông Trọng, vết thương không quá nặng.

Theo ông Trọng, hai nữ sinh này không chỉ cùng lớp mà ngày thường còn chơi chung một nhóm với nhau. 

Nhà trường vẫn đang đợi kết quả xác minh của công an và tỷ lệ thương tích của nữ sinh bị thương. Sau khi có kết quả, nhà trường sẽ tiến hành xử lý kỷ luật các học sinh theo đúng nội quy.

Thanh Hùng