Xem video:

Tình huống giao thông khá nguy hiểm vừa xảy ra vào sáng nay (17/4) tại đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và được camera hành trình trên chiếc ô tô con ghi lại.

Tại thời điểm trên, một phụ nữ lớn tuổi đi xe đạp trên đường Nguyễn Văn Cừ theo hướng từ đường Nguyễn Sỹ Sách đi Lê Hồng Phong. Đúng lúc này, tài xế của chiếc KIA Morning đang đỗ đã mở cửa không quan sát, va trúng vào người đi xe đạp khiến người này ngã ra đường.

Ngay sau đó, lái xe KIA Morning nói trên là một phụ nữ trung niên đã bước ra khỏi xe để hỏi thăm tình hình. May mắn, người đi xe đạp chỉ bị thương nhẹ và có thể đứng dậy tiếp tục lưu thông.

Đáng nói, chỉ cách vị trí ngã chừng hơn 1m có một chiếc xe buýt tuyến Vinh - Đô Lương đang di chuyển khá nhanh, nếu chiếc xe này đi chậm hơn một chút thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Tình huống trên một lần nữa là một hồi chuông cảnh báo những tài xế và những người ngồi trên ô tô cần quan sát kỹ phía trước và sau khi chuẩn bị mở cửa xe. Chỉ mở cửa khi thực sự an toàn và không có phương tiện nào đang đi tới.

Nguồn video: Ngọc Nguyễn

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!