Thêm tiện lợi cho khách hàng Nutifood

Đại diện hệ thống Nutifood - Ngôi nhà dinh dưỡng chia sẻ: “Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng tin tưởng đến trải nghiệm và mua các sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình tại hệ thống Ngôi nhà dinh dưỡng của Nutifood. Để nâng cao trải nghiệm và gắn bó với khách hàng, Dpoint cung cấp giải pháp để số hóa với công nghệ mới nhất nhằm hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Nutifood”.

Hai bên ra mắt chương trình thành viên NutiPoint trên ứng dụng “Tích điểm - Đổi quà” Dpoint. NutiPoint giúp người dùng dễ dàng quản lý điểm thưởng, ưu đãi; nhanh chóng nhận được những thông báo khuyến mãi; hay phản hồi về Nutifood để nhãn hàng cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

NutiPoint là chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống cửa hàng Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Khi tham gia chương trình này, người tiêu dùng sẽ được tích điểm, đổi quà từ các hoạt động và tận hưởng những ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho thành viên. Các khách hàng của Nutifood dễ dàng tải miễn phí ứng dụng DPoint để tham gia NutiPoint. 

DPoint - nền tảng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

DGV Digital là đơn vị tiên phong cung cấp toàn diện bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp, nổi bật với các dịch vụ như: quản lý thông tin khách hàng đa kênh, phân tích hành vi, cá nhân hóa trải nghiệm, quản trị chương trình khách hàng thân thiết... Qua đó, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và mang đến sự đơn giản, thuận tiện cho đối tác.

Tháng 12/2021, DGV Digital ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và ứng dụng mobile DPoint, mang đến công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện, tối ưu và dễ dàng sử dụng cho mọi doanh nghiệp. Cụ thể, DPoint xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua chương trình khách hàng tiềm năng, đồng thời kết nối với nhau thông qua việc trao đổi điểm/ ưu đãi chéo giữa các nhãn hàng.

Người dùng ứng dụng dễ dàng tích lũy điểm thưởng và quản lý nhiều chương trình thành viên từ các nhãn hàng khác nhau chỉ với một lần đăng ký. Qua đó, mỗi nhãn hàng có thể tự xây dựng chương trình khách hàng thành viên riêng biệt, đồng thời dễ dàng tiếp cận và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Đại diện DGV Digital cho biết: “Với ứng dụng DPoint, doanh nghiệp kéo gần hơn khoảng cách với khách hàng, giúp giảm thiểu chi phí marketing và tăng doanh thu qua việc truyền đạt thông tin và hỗ trợ khách hàng tích điểm, đổi ưu đãi cho lần sau…; nhờ đó việc theo dõi và chăm sóc khách hàng được tốt hơn”.

Ngoài ra, hệ thống của DPoint còn cung cấp các loại báo cáo chuyên sâu về thông tin và hoạt động của khách hàng, cũng như quản lý các chuyên mục nội dung, thông báo, nhiệm vụ tin tức và trò chơi để tăng tương tác và dễ dàng gửi thông tin cho khách hàng.

DPoint là ứng dụng ví lưu trữ thẻ thành viên của Công ty CP DGV Digital. Người dùng không chỉ có thể tích điểm, đổi quà ở những thương hiệu yêu thích mà còn có thể quản lý tất cả các chương trình thành viên ở cùng một ứng dụng. DPoint mong muốn tạo sự kết nối giữa khách hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm.

Hotline: 1800 088 887

Địa chỉ: Alpha Tower, 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

Website: https://dpoint.vn/ 

Ngọc Minh