ô tô đại hạ giá

Cập nhập tin tức ô tô đại hạ giá

Với những ưu điểm đặc trưng của dòng xe SUV, đi kèm yếu tố nhỏ gọn, thích hợp cho lưu thông trong các khu vực đô thị đông đúc, các mẫu SUV hạng A+ vừa ra mắt đã làm “nóng” thị trường ô tô sau đại dịch Covid.

Ế ẩm triền miên, tồn kho tăng cao, ô tô giảm giá xuống đáy

Sản xuất ô tô rơi vào khó khăn khi nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách, tạm dừng đăng ký xe mới, cùng với việc các đại lý phải đóng cửa dài ngày khiến doanh số bán giảm mạnh, tồn kho tăng cao.

Sau 1 năm tăng thần tốc, ô tô nội đối mặt nguy cơ tụt dốc

Năm 2020 chứng kiến sự thăng trầm của thị trường ô tô Việt Nam. Nửa đầu năm, sức mua giảm mạnh do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng nửa cuối năm lại đảo chiều tăng trưởng ấn tượng, nhất là với xe sản xuất lắp ráp trong nước.

Đừng vội mua xe 'chạy phí', hết ưu đãi ô tô vẫn đại hạ giá

Các doanh nghiệp ô tô đã lên kế hoạch chuẩn bị cho thời kỳ “hậu ưu đãi lệ phí trước bạ”. Dự báo sẽ tiếp tục có những đợt kích cầu mới, người tiêu dùng có thể được hưởng nhiều ưu đãi khi mua ô tô trong năm 2021.

Ô tô vẫn còn hàng tồn từ 2018, ế bán mãi không hết

Dù nhu cầu về ô tô cuối năm đang tăng lên nhưng doanh số bán vẫn kém xa so với cùng kỳ năm ngoái. Chưa kể, lượng ô tô tồn kho vẫn lớn. Nhiều mẫu xe không chỉ còn hàng tồn của năm 2019 mà cả của năm 2018.

Trước lãi 50 tỷ, nay nhặt mấy trăm triệu: Dân buôn ô tô khốn đốn

Nửa đầu năm 2020, dịch Covid-19 hoành hành, kinh doanh ô tô gặp nhiều khó khăn. Nhu cầu giảm, tồn kho lớn, khiến doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh bất chấp đại hạ giá và hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ.

Đại lý hạ giá, nhà nước giảm thu phí: Ô tô vẫn ế đầy kho

Tồn kho vẫn cao và doanh số vẫn giảm, cho dù nhiều mẫu xe đã được hưởng ưu đãi và đại hạ giá. Bước vào tháng cô hồn, doanh nghiệp ô tô càng thêm khó do nhu cầu xuống thấp.

Vào tháng cô hồn, ô tô giảm giá đẩy hàng tồn

Lượng xe tồn kho lớn, trong khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành và tháng cô hồn đã đến khiến nhu cầu về ô tô xuống thấp. Lo ngại doanh số bán giảm mạnh, các doanh nghiệp và đại lý ô tô lại tiếp tục đại hạ giá.

Cần tiền gấp bán rẻ ô tô, ông chủ chịu lỗ hàng trăm triệu

Nhiều khách hàng gần đây mang ô tô cũ đi bán, trong đó không ít xe đăng ký lần đầu từ giữa 2019, thậm chí có xe đăng ký đầu năm nay, còn rất mới. Họ đều giống nhau ở chỗ cần tiền gấp nên chấp nhận bán rẻ.

Nhà giàu vung tiền chơi xe sang, cuối năm lo ô tô khan hàng

Nhu cầu về xe sang đang tăng đột biến, sau khi lệ phí trước bạ giảm 50% cho ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cùng nhiều mẫu xe đại hạ giá. Dự báo xe sang có thể khan hiếm về cuối năm.

Xe ế đầy bãi, hạ thuế giảm phí... ô tô thời đại hạ giá

Doanh số bán thấp, tồn kho cao, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước tiếp tục tăng khuyến mãi để kích cầu. Trong tháng 6/2020, nhiều mẫu xe nội nhận thêm ưu đãi lớn.

Được giảm phí trước bạ, lo ô tô hết khuyến mại, tăng giá

Nhiều người hy vọng sẽ mua được xe ô tô sản xuất lắp ráp trong nước vừa có giá thấp, lại vừa được giảm thêm 50% lệ phí trước bạ coi như là hưởng lợi kép. Liệu điều này có thành hiện thực?

Ô tô ế ẩm, giảm giá cả trăm triệu vẫn tồn kho

Hiện tượng cung vượt cầu, cộng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến doanh số bán ô tô ngày càng lao dốc. Dự báo giá xe tiếp tục giảm và nhiều DN đối mặt với nguy cơ thua lỗ dừng hoạt động.

Hụt tiền chi tiêu, sếp đồng loạt rao bán ô tô giá rẻ

Do khó khăn bởi dịch Covid-19, nhiều giám đốc, chủ cơ sở kinh doanh,... cần tiền chi tiêu, trả nợ đã phải bán cả ô tô nên sắp tới, một lượng lớn ô tô cũ sẽ được bán tháo ra thị trường khiến giá xe giảm mạnh.

Đầu năm khó khăn, dân buôn ô tô tính toán trước thách thức

Nhiều mẫu ô tô đang giảm giá mạnh, tuy nhiên sức mua vẫn thấp. Cho dù có tăng trưởng mạnh trong tháng 2/2020 nhưng tính từ đầu năm tới nay, hầu hết các DN đều sụt giảm doanh số.

Ô tô ế nặng hạ giá, hết thời giở trò mua xe Tết ép ‘bia kèm lạc’

Thị trường ô tô đầu tháng 1/2020 đã có mẫu xe “cháy hàng”, khách muốn lấy sớm phải chấp nhận “bia kèm lạc”. Nhiều mẫu xe cũng giảm ưu đãi. Cả xe nhập và xe sản xuất trong nước đều giảm sản lượng, liệu giá xe có tiếp tục giảm?

Ô tô đại hạ giá cả năm, chưa bao giờ như 2019, chờ 2020 hãy mua xe

Doanh số bán ô tô cuối năm tăng thấp, nguồn cung nhiều, giá giảm mạnh nhưng vẫn không thể kích cầu. Ô tô tồn kho năm 2019 có thể phải bán đến tháng 4/2020 mới hết.

Tồn kho hàng chục ngàn xe, ô tô mùa Tết đại hạ giá

Cuối năm, ô tô tồn kho hàng chục nghìn chiếc, đại hạ giá. Cạnh tranh gay gắt giữa xe nhập ngoại và xe nội, dự báo giá còn giảm. Các DN đang tìm mọi cách giải phóng xe tồn bởi càng để lâu càng khó bán.

Chỉ 400 triệu tậu ô tô Hàn, xế Việt thoải mái vi vu

Với sự xuất hiện của những mẫu sedan hạng B mới, có giá bán trong khoảng 400-450 triệu đồng, chắc chắn sẽ tác động đến thị trường ô tô, khiến nhiều mẫu xe phải giảm giá theo.

Xe cũ ế thảm, hàng tồn kho từ Tết, lỗ trăm triệu không ai mua

Lượng khách hàng mua xe cũ giảm tới 50% so với các năm trước. Không ít cửa hàng kinh doanh khó khăn đã phải thu hẹp quy mô hoặc đóng cửa, chuyển hướng sang lĩnh vực khác.