Mẫu xe điện mini Citroen Ami đang có một cú hích về mặt doanh số, nhưng nhà sản xuất ô tô Pháp vẫn luôn tìm ra những cách mới để quảng bá nó tới công chúng.

Chiến dịch tiếp thị mới nhất của Citroen UK là một chiếc Ami bọc vàng sẽ đi tham quan các thành phố lớn, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người khi đứng cạnh những siêu xe xa xỉ. 

Vì vậy, khi chiếc xe điện mini Citroen Ami độc nhất vô nhị với bodykit mạ vàng chói lóa di chuyển ở trung tâm London, nó khiến những chiếc xe đắt tiền khác bị lu mờ. Chiếc xe điện mini thực sự đã thu hút sự chú ý của hầu hết người dân trên khắp các con phố nơi chiếc nó đi qua.

Tại những điểm đỗ xe ven đường, chiếc Citroen Ami tự tin tạo dáng bên cạnh những chiếc siêu xe Ferrari như 488 GTB, F8 Tributo, Roma, Portofino M và 430 Stradale và các siêu phẩm đến từ thương hiệu Lamborghini như Huracan Sterato, Huracan Performanceante và Murcielago.

Thậm chí, chiếc xe điện nhỏ bé này còn "đọ sắc" với những chiếc siêu sang như Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Mulsanne, cũng như một mẫu xe cổ rất đắt tiền là Aston Martin DB5.

Không dừng lại ở việc "cà khịa" dàn siêu xe, siêu sang, Citroen Ami mạ vàng đã chạy cạnh những chiếc SUV hạng sang như Mercedes-AMG G63 và Land Rover Defender, khiến những người dân London phải quay đầu chiêm ngưỡng. 

Được biết, trong chiến dịch lần này, Citroen sẽ tung ra 7 chiếc Ami được bọc vàng đặt riêng do Jenni Sparks chế tác.

Mặc dù có tốc độ tối đa chỉ 28 mph (45 km/h) từ động cơ điện 8 mã lực (6 kW / 8 PS), công ty vẫn gọi Ami là “siêu xe hoàn hảo chạy trong phố”.

Điều duy nhất khiến Citroen Ami được ưa chuộng là giá cả và sự thuận tiện khi đỗ xe. Mỗi lần sạc đầy, xe di chuyển được 70 km ở tốc độ 45 km/h và mất 3 giờ sạc đầy với điện dân dụng. Hãng xe Pháp cho biết mẫu xe này không có sạc nhanh.

Theo Carscoops

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!