Alex Christian, 32 tuổi, sống ở thành phố Gloucester (nước Anh) đã gửi chiếc xe Vauxhall Corsa tại bãi đỗ Marston Green thuộc sân bay Birmingham. Nhưng khi anh ấy quay lại bãi đỗ trước 7 giờ tối Chủ nhật thì hoảng hốt khi thấy chiếc xe của mình trong tình trạng nắp ca pô, cản xe và đèn pha đều không còn.

Ban đầu Alex Christian nghĩ rằng có một chiếc ô tô khác đã đâm vào xe của anh. Nhưng trên thực tế, những tên trộm đã phá vỡ cửa sổ bên lái để mở nắp ca-pô trước khi "luộc sạch" toàn bộ phụ tùng phần đầu xe.

"Tôi chỉ mới sở hữu chiếc xe này từ tháng 12 năm ngoái. Khi tôi quay lại bãi đậu và nhìn thấy nó từ xa, tôi nghĩ rằng xe mình bị ai đó đâm vào nên mới hỏng phần đầu nghiêm trọng như vậy. Nhưng sự thật là không phải vậy. Tôi tức giận đến run người và cũng buồn vì toàn bộ phần đầu chiếc xe hơi trị giá 8.000 bảng Anh của mình đã biến mất", Alex buồn bã nói.

Chiếc xe được kéo đi đến gara sau khi bị trộm phụ tùng. 

Alex Christian cho biết, anh thường xuyên gửi xe ở bãi đậu này trong nhiều năm qua và chưa bao giờ gặp rắc rối vì bãi đỗ có camera quan sát khắp nơi.

"Tôi nghĩ rằng chỉ những loại xe cao cấp như Ferrari và Porsche mới phải chịu cảnh này. Nhưng hôm đó, rất nhiều xe khác không bị trộm, chỉ riêng mình chiếc xe tôi "gặp nạn". Những tên trộm dường như rất chuyên nghiệp, tháo phụ tùng trên xe chỉ trong vài phút", anh nói. 

Hình ảnh nguyên vẹn của chiếc xe khi chưa bị trộm ghé thăm. 

Theo The Sun