Xem video:

Chiếc ô tô chở 5 thanh niên khoảng 20 tuổi đã đâm vào tòa nhà ở Low Spennymoor, County Durham (Vương Quốc Anh). Trước khi tai nạn xảy ra, video từ camera an ninh cho thấy chiếc ô tô mất lái trên đường, suýt va chạm với một phương tiện khác rồi bẻ lái lao qua hàng rào, đâm trực diện vào tường tòa nhà. 

Ngay sau tai nạn, nhóm thanh niên được người đi đường giúp đỡ, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường để đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất.

Linda Hunter, người có con gái bị thương nặng ở chân trong vụ việc, đã cảm ơn cảnh sát đã phản ứng kịp thời giúp cứu sống con gái mình. 

Nam tài xế tên Carter, ở Station Town, Wingate (Anh) đã nhận tội với tội danh gây thương tích nghiêm trọng do lái xe nguy hiểm. Anh ta bị kết án 13 tháng tù, bị đình chỉ công việc trong hai năm và bị tước quyền lái xe trong 24 tháng. 

Theo Dailymail

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!