ô tô nhập khẩu

Cập nhập tin tức ô tô nhập khẩu

Mazda giảm gần 100 triệu, Lexus giảm 200 triệu: Mua ô tô tha hồ trả giá

Hai tháng đầu năm 2017, thông tin giảm giá của nhiều mẫu xe khiến thị trường ôtô Việt Nam xáo động.

Ô tô nước nào nhập về Việt Nam giá 'khủng' nhất?

Điều ngạc nhiên trong tháng đầu năm 2017 là giá nhập khẩu của các loại ô tô Pháp lại cao nhất, chứ không phải là ô tô đến từ Đức hay Anh với các loại xe hạng sang.

Ô tô rẻ Thái, Indonesia đổ về: Hãng xe tính chiêu mới

Thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc trong ASEAN sẽ giảm xuống 0% vào năm 2018. Các DN ô tô lớn ở Việt Nam nói sẽ ở lại Việt Nam nhưng đã tính đến việc giảm sản xuất.

Thuế ô tô 0%: Tính giá tiền, chọn ngày mua xe năm 2018

Nhiều người kỳ vọng phân khúc ô tô giá rẻ sẽ giảm mạnh khi thuế nhập khẩu không còn. Nhưng cụ thể mức giá sẽ xuống bao nhiêu và người tiêu dùng có nên chờ đợi thay vì mua ô tô sử dụng ngay vào thời điểm này?

Ô tô Ấn Độ 84 triệu: Rẻ giật mình, hải quan lệnh rà soát

Giá bình quân ô tô Ấn Độ nhập về Việt Nam rất rẻ, tương đương với khoảng 84-85 triệu đồng/chiếc (chưa bao gồm thuế). Đại diện Tổng cục Hải quan cho biết sẽ kiểm tra, rà soát mức giá khai báo của ô tô nhập khẩu.

Giá 308 triệu, xe dưới 9 chỗ 'đốt cháy' thị trường

Dòng xe dưới 9 chỗ ngồi giá nhập khẩu bình quân mỗi chiếc có khoảng 308 triệu đồng đang đổ mạnh về Việt Nam.

Xe Ấn Độ 84 triệu, đại gia ô tô Việt ôm hận ngàn tỷ

Đầu 2017, ô tô từ Indonesia, Thái Lan dồn dập đổ về Việt Nam khi thuế nhập khẩu giảm thêm 10%. Đặc biệt dù không được ưu đãi thuế nhưng xe Ấn Độ cũng đua nhau cập bến với giá chỉ 84 triệu đồng/chiếc chưa tính thuế.

Ô tô du lịch nhập khẩu tăng hơn 180%

7.883 là số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu dưới 9 chỗ ngồi tính đến ngày 15/2, con số này tăng tới 183% so với cùng kỳ 2016.

Ô tô nhập giảm 10 ngàn USD, lượng mua xe tăng gấp 7 lần

Tiếp đà tăng chóng mặt của tháng 1, nửa đầu tháng 2/2016, ô tô nhập ùn ùn về Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ. Đặc biệt, lượng xe con (loại dưới 9 chỗ ngồi trở xuống) lại tăng gần 7 lần so với cùng kỳ.

Xe Ấn Độ nhập 84 triệu, bán 500 triệu: Sự thật giá đắt ô tô Việt

Xe Ấn Độ nhập khẩu có giá bình quân rất rẻ, 84 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, nếu các loại phí tăng lên, tổng số tiền chi để mua hay "lên đời xế hộp" cuối cùng vẫn cao, có thể lên tới cả 500 triệu đồng/chiếc.

Ô tô giá rẻ ồ ạt về Việt Nam: Xe Ấn Độ chỉ 84 triệu đồng/chiếc

Kinh doanh ô tô nhỏ, dung tích xilanh dưới 2.0L đang trở thành mốt của dân buôn xe tại Hà Nội 1 năm trở lại đây do mức thuế dòng xe này ồ ạt giảm, số lượng xe nhỏ nhập về Việt Nam lớn chưa từng thấy.

Ô tô giảm giá 150 triệu: Gom tiền chờ mua xe giá rẻ

Nếu mua 1 chiếc xe giá 600 triệu đồng trong năm 2017, sang năm 2018 có thể bị thiệt từ 100-150 triệu đồng. Vì vậy, tạm ngừng mua ô tô trong năm nay, lùi sang 2018 sẽ là quyết định sáng suốt.

Thuế giảm mạnh, dân Việt ùn ùn nhập ô tô

Ô tô nguyên chiếc nhập về Việt Nam trong nửa đầu tháng 1/2017 lên tới gần 5.000 chiếc, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

2016, Việt Nam dành 2,3 tỉ USD nhập khẩu ôtô

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, ước tính trong năm 2016 vừa qua, thị trường Việt Nam đã chi khoảng 2,322 tỉ USD cho việc nhập khẩu ôtô.

Sang 2017: Gom tiền mua ô tô đại hạ giá

Chưa có khi nào thị trường ô tô lại giảm giá liên tục và giảm giá sâu như hiện nay. Nhiều mẫu xe giá giảm tới cả trăm triệu đồng, báo hiệu thời kỳ đại hạ giá xe đã đến.

Thuế ô tô sắp về 0%, ai là người hưởng lợi?

Theo chuyên gia Phạm Thành Chung, nếu theo đúng lộ trình thuế về 0% vào năm 2018 thì người tiêu dùng cũng không nên kỳ vọng giá xe nhập sẽ ngang bằng giá tại thị trường Thái Lan hay Indonesia.

Đầu 2017, ô tô nhập vào đợt tăng giá mạnh

Tỷ giá ngoại tệ thay đổi, khiến giá ô tô trên thị trường cũng chịu tác động. Trong khi, xe nhập thanh toán bằng USD tăng giá, thì xe nhập thanh toán bằng EURO giảm giá.

700 triệu mua được xe gầm cao nào?

 Trong tháng 12/2016, rất nhiều hãng xe đang tung ra những "chiêu bài" khuyến mãi với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ô tô nhập đắt thêm trăm triệu: Dân buôn sợ, hải quan lo

Trước tình trạng nhiều DN nhập ô tô có dấu hiệu gian lận, Bộ Tài chính đã “lệnh” quản chặt ô tô nhập. Nhưng cả DN lẫn hải quan đều đang gặp khó vì những rắc rối phát sinh.

Từ 2018, ô tô Việt Nam sẽ đắt hơn nhiều ô tô Thái, Indonesia?

Chênh lệch chi phí sản xuất một chiếc ô tô tại Việt Nam có thể sẽ lên đến 20% so với xe lắp ráp tại Thái Lan, Indonesia sau năm 2018