Tình huống va chạm dẫn đến đáp trả nhau kiểu ăn miếng trả miếng giữa tài xế ô tô và mô tô phân khối lớn xảy ra vào 7 giờ 30 phút ngày 7/4 trên ngã tư phố Yên Lãng giao phố Hoàng Cầu (Hà Nội).

Theo nội dung camera hành trình gắn trên xe của tài xế Trường Hải, ô tô của anh đang di chuyển từ đèn xanh từ phố Yên Lãng đi Hoàng Cầu thì chiếc mô tô phân khối lớn nhãn hiệu BMW lao đến từ đường Thái Hà để rẽ vào phố Hoàng Cầu không quan sát, suýt va chạm với xe anh Hải. “Xe mô tô vượt đèn đỏ, rẽ trái ở nơi có biển cấm, còn muốn đè đầu. Đi láo, tôi không nhường, thì lại phi lên cà khịa và thách đăng video dù biết có camera hành trình,” tài xế Hải kể lại.

Xem video:

Sau màn đấu khẩu, chiếc mô tô BMW liên tục đè đầu xe ô tô và người lái xe quay hẳn về phía tài xế ô tô buông lời thách thức. Đáp trả, tài xế ô tô cũng không vừa khi đâm xe vào đuôi chiếc mô tô đến 2 lần. 

Cuối video, theo tài xế ô tô sau khi xuống xe cả 2 tiếp tục đấu khẩu chứ không động tay chân. Vụ việc kết thúc khi cả hai đường ai nấy đi.

Đình Quý (video: Trường Hải)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!