Xem video:

Đoạn video được một TikToker tên là Marcus Powell ghi lại đã gây "sốt" trên cộng đồng mạng tại Mỹ, dù đơn giản chỉ là ghi lại cảnh những chiếc xe đi qua gờ giảm tốc tại một khu dân cư ở thành phố Milwaukee (bang Wisconsin, Mỹ).

Theo đó, những chiếc xe từ sedan gầm thấp, xe SUV, bán tải đến xe chở hàng đều ít nhiều gặp khó khăn khi đi qua gờ giảm tốc này. Lý do được cho là nó được đặt ở một vị trí khá bất ngờ, nơi các phương tiện đang duy trì tốc độ cao. Đi kèm với gờ giảm tốc này có 2 tấm biển khuyến nghị các xe đi với tốc độ 15 dặm/giờ (khoảng 24 km/h).

Nói với kênh truyền hình Fox6, Powell cho rằng: “Mỗi ngày có it nhất 40 chiếc ô tô đi lại qua đây, khoảng một nửa trong số đi qua gờ với trạng thái 'bay' - 4 bánh xe không tiếp đất, họ chủ yếu là những người lạ đường".

Người dân ở khu vực này cho biết, họ đồng tình với việc làm gờ giảm tốc ở trên để duy trì an toàn cho khu công viên. Tuy vậy, gờ giảm tốc cũng cần được sơn cảnh báo hoặc làm bớt cao hơn để tránh hỏng hóc cho những chiếc xe đi lại qua đây.

Theo Fox6, Carscoops