Xem video:

Nhà sư Phra Kru Putthabot Jetiyarak 56 tuổi, trụ trì một ngôi chùa nổi tiếng ở tỉnh Chiang Mai, Thái Lan đang lùi chiếc bán tải Toyota màu bạc của mình thì 'đột nhiên cảm thấy chóng mặt' và ngất xỉu .

Theo báo cáo, vì ngất xỉu khiến nhà sư không thể di chuyển chân khỏi bàn đạp ga, dẫn đến chiếc bán tải mất kiểm soát lùi mạnh, đâm loạn xạ các xe đang đỗ ở phía sau. 

Các nhân viên cảnh sát quận Chang Phuak đã đến hiện trường sau khi nhận được báo cáo vào lúc 8 giờ sáng ngày 29 tháng 5.

Ghi nhận tại hiện trường, cảnh sát cho biết có 8 phương tiện bị hư hỏng, bao gồm một chiếc sedan và hai chiếc xe máy bị nát. Bên cạnh loạt xe bị hỏng, nhà sư được nhìn thấy đang run rẩy và bị thương nhẹ.

Cảnh sát đã kiểm tra nồng độ cồn trong máu của nhà sư nhưng âm tính.

Nhà sư Phra Kru Putthabot cho biết: 'Tôi đang đến thăm em trai của tôi sống trong làng thì sự cố xảy ra. Đang lùi xe tải, tôi bỗng thấy chóng mặt. Tôi không thể di chuyển đôi chân của mình'.

Nhà sư nói thêm rằng không có ai khác lái xe cho ông vì các đệ tử khác đang bận rộn với một buổi lễ sắp tới.

Nhà sư Phra Kru Putthabot đã đồng ý bồi thường thiệt hại cho các chủ nhân có xe bị hỏng.

Theo Newflares

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!