- Ngày 12/10/2011, Báo VietNamNet nhận được phản ánh của một số người dân P4, quận 8, TP. Hồ Chí minh phản ánh về việc con đường bị hư hỏng nặng 2 năm mà không được chính quyền địa phương tu sửa gây khó khăn cho người tham gia giao thông qua nơi đây.

TIN BÀI KHÁC:

Người tham gia giao thông phải leo lên vỉa hè để tránh “ổ voi”
Một đoạn đường dài khoảng 50m ngay góc ngã tư đường số 5 và đường số 6, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh bị hư hỏng nặng tạo thành những “ổ voi” choán hết cả mặt đường. Dù trời mưa lớn hay mưa nhỏ cũng đều ngập nước, khiến người tham gia giao thông qua lại khó khăn, có nhiều trường hợp đã té ngã.

“Đoạn đường này bị hư hỏng khoảng hơn 2 năm rồi, cứ mỗi trận mưa lớn hay nhỏ, nước đều đọng lại thành như cái ao, người đi xe máy toàn leo lên vỉa hè để đi thôi. Có một số người đã té ngã khi đi qua đoạn đường này.”, chị Hằng chia sẻ.

Dù trời mưa lớn hay mưa nhỏ nước cũng ứ đọng rất lâu.
Ông Trương Ngọc Sinh cán bộ địa chính Phường 4 cho biết: “Theo chu kỳ tổ hạ tầng cứ 3 tháng một lần đi kiểm tra, chỗ nào hư hỏng nặng thì sẽ cho tu bổ trước. Còn khu vực này chúng tôi cũng chưa nhận được phản ánh của người dân về sự cố con đường này, chúng tôi sẽ xuống khảo sát và có kế hoạch tu bổ để đảm bảo giao thông thuận tiện cho người dân.”

Đức Toàn