Ảnh: NDTV

Theo Asia News Network, người đàn ông này đang phải đối mặt với một vấn đề trong quan hệ với những người phụ nữ. Đó là, hầu hết phụ nữ tiếp cận với Gordy vì muốn có con với anh ta thay vì yêu đương. 

Gordy cho biết đang chờ đón 10 đứa con nữa và không có ý định dừng hiến tặng tinh trùng. 

Gordy nói, dù cuộc sống hẹn hò của anh ở mức bình thường, không có bất cứ mối quan hệ lâu dài nào, song để ổn định cuộc sống thì cần có một người đặc biệt để hiểu và chấp nhận anh ấy vì chính con người anh. 

Người đàn ông 30 tuổi này cho hay, anh cảm thấy hạnh phúc vì giúp đỡ được nhiều phụ nữ bắt đầu một gia đình, dù điều đó có ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của anh. 

Một trong những người con của Gordy. Ảnh: News18

Kyle Gordy nói: "Tôi đang trong chuyến đi hiến tinh trùng vòng quanh thế giới và công khai gặp gỡ các con của mình. Niềm vui mà tôi nhận được khi làm điều này là cảm giác tuyệt vời nhất thế giới. Tôi thường nhận được ảnh của những đứa trẻ, vì thế biết được chúng khỏe mạnh là điều tuyệt vời". 

Gordy bắt đầu hiến tặng tinh trùng cách đây 8 năm và kể từ đó, anh đã giúp đỡ hơn 1.000 phụ nữ. Gordy quảng cáo dịch vụ miễn phí của mình thông qua trang mạng Instagram và rất bất ngờ với những tin nhắn từ những người phụ nữ đã có bầu thành công. 

Hoài Linh