Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới và vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường, khiến nền kinh tế và thương mại toàn cầu suy giảm mạnh, trong đó có Việt Nam.

Theo báo cáo tác động của dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam do VCCI phối hợp với WB thực hiện, lĩnh vực chịu ảnh hưởng lớn nhất là cơ khí ô tô chiếm 96%, linh kiện điện tử chiếm 94%, và thiết bị điện công nghiệp chiếm 97%…  

Trong bối cảnh đó, Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi vẫn trụ vững và là nhà cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện RSC Cát Vạn Lợi tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn Toshiba.

Tháng 5/2021, Cát Vạn Lợi đã ký thành công hợp đồng cung cấp vật tư cơ điện cho Tập đoàn Toshiba có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Trong hợp đồng lần này, Cát Vạn Lợi sẽ tiến hành sản xuất, cung cấp ống luồn dây điện và phụ kiện xuất khẩu sang Bangladesh phục vụ thi công công trình nhà máy nhiệt điện than Matarbari

Đặc biệt, nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện và vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và Chứng nhận Hợp chuẩn kỹ thuật của Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ - ANSI C80.1 cho sản phẩm ống thép luồn dây điện ren dày RSC (Rigid Steel Conduit).

{keywords}
 Ống thép luồn dây điện RSC - Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C80.1

Tại Việt Nam, tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015 được biết đến là hệ thống các điều khoản, yêu cầu được áp dụng và liên tục cải tiến, nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao so với các yêu cầu, tiêu chuẩn trước.

Các sản phẩm ống thép luồn dây điện CVL được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Trong đó, ống luồn dây điện RSC của Cát Vạn Lợi đã vượt qua các hạng mục kiểm tra, thử nghiệm độ bền, khả năng chống ăn mòn và đạt các điều kiện quy chuẩn kỹ thuật của Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ - ANSI C80.1 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp.

{keywords}
 Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Theo quy định, từ ngày 1/7/2020, tất cả chủng loại vật liệu thi công hệ thống cơ điện phải có chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy khi nghiệm thu công trình mới đáp ứng hoàn toàn yêu cầu Quy chuẩn Kỹ thuật Việt Nam của Bộ Xây dựng về an toàn cháy cho tòa nhà và công trình theo QCVN 16:2019/BXD và QCVN 06:2020. Đây cũng là chứng nhận hợp quy bắt buộc trong xây dựng trong đó có vật liệu ống thép luồn dây điện.

{keywords}
 Ống thép luồn dây điện RSC và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn ANSI C80.1

Theo đại diện Cát Vạn Lợi, ống thép luồn dây điện RSC được sản xuất từ thép nguyên chất 99% và là loại ống có thành dày so với các loại ống chuẩn Hoa Kỳ khác như ống thép luồn dây điện EMT và ống thép luồn dây điện IMC. Ống luồn dây điện RSC được ưu tiên dùng cho những công trình công nghiệp nặng, khu vực đặc biệt cần phòng chống cháy nổ, ở nơi có độ muối cao, khu vực ẩm ướt như các công trình nhà máy công nghiệp nặng đòi hỏi độ bền và an toàn cao.

Ngoài ra, Cát Vạn Lợi còn cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho các công trình trọng điểm tại Việt Nam như: Nhà máy Hóa chất Hyosung (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa), Tuyến đường sắt đô thị Metro số 1 Bến thành - Suối Tiên (TP.HCM), nhà máy sơn Jotun (TP.HCM), nhà máy sơn AkzoNobel (Đồng Nai)...

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh