Ống ruột gà lõi thép được biết đến là vật tư thiết bị điện được sử dụng để thay thế cho ống thép luồn dây điện ở những khu vực mà ống thép cứng không thể lắp đặt được. Ống có chức năng bảo vệ dây dẫn điện tránh được những tác động va đập từ bên ngoài, cũng như có thể chống cháy lan toàn bộ hệ thống điện khi có hỏa hoạn xảy ra. Điều này giúp dây dẫn hoạt động ổn định trong một thời gian dài.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày 

Hiểu rõ tầm quan trọng của ống ruột gà lõi thép (ống mềm lõi thép), Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã tập trung xây dựng nhà máy và sản xuất loại ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày, nhằm tăng thêm hiệu quả trong việc bảo vệ dây dẫn điện.

Ống có cấp độ bảo vệ cao IP 67, thiết kế bên trong được làm bằng thép mạ kẽm, với cấu trúc theo dạng Interlock và bọc thêm lớp nhựa mỏng màu đen ở giữa, cuối cùng là lớp nhựa dày màu xám bên ngoài. Đường xoắn của ống được liên kết chắc chắn với nhau, nên dễ dàng uốn cong mà không lo bị đứt gãy. Với khả năng chống thấm nước và dầu, chịu được nhiệt độ cao, có độ co giãn và độ chống ăn mòn tốt, nên ống có thể linh hoạt lắp đặt cho nhiều vị trí của công trình trong nhà hoặc ngoài trời, mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Đặc biệt, hệ thống điện phòng cháy chữa cháy trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp là hạng mục luôn cần được đảm bảo an toàn. Bởi lẽ, trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, tất cả hệ thống điện sẽ bị ngắt, còn hệ thống điện phòng cháy chữa cháy vẫn cần hoạt động, để phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy. Vì vậy, việc ưu tiên sử dụng loại ống mềm lõi thép có khả năng chống cháy cao để bảo vệ cho hệ thống điện PCCC, tránh tình trạng cháy lan ở hệ thống điện là sự lựa chọn tối ưu. 

Chính vì thế, mà ống ruột gà lõi thép Vietconduit là một trong những sản phẩm vật tư cơ điện đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài sản xuất ống ruột gà bọc nhựa PVC dày, Vietconduit còn cung cấp thêm những sản phẩm cùng loại.

Ống ruột gà lõi thép không bọc

Ống được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng  và đạt tiêu chuẩn BS 731, có chỉ số bảo vệ IP 40, có thể chịu được nhiệt độ từ -45°C đến 350°C. Ống có kích thước từ 1/2 - 2 inch và có độ co giãn cao, được dùng cho khu vực trong nhà, những nơi khô ráo. Ngoài ra, ống có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại.

image001.jpg
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Vietconduit

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC 

Ống có cấu tạo bên trong là lớp thép mạ kẽm và bọc thêm một lớp nhựa mỏng màu đen bên ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ cho ống không bị bung trong quá trình sử dụng và có thể dùng được trong nhà và ngoài trời . Ống được  sản xuất đạt tiêu chuẩn IEC 61386, có chỉ số bảo vệ IP 67 và chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 105°C, có kích thước từ 1/2 - 4 inch. 

image002.jpg
Ống ruột gà bọc nhựa PVC và phụ kiện Vietconduit

Ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304 

Sản phẩm có cấu tạo tương tự như ống ruột gà bọc nhựa PVC và thêm một lớp Inox 304 không gỉ ở bên ngoài. Ống có tiêu chuẩn BS 731 (Anh) và chỉ số bảo vệ IP 67, chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 105°C, có kích thước từ 1/2 - 2 inch.

Ống được dùng để luồn dây điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp, để tránh bị va đập và sử dụng được ở khu vực trong nhà, ngoài trời, trong môi trường chống cháy nổ, ẩm ướt hoặc cả những nơi có độ ăn mòn cao.

Tất cả nguyên vật liệu phục vụ quá trình sản xuất đều được Vietconduit chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt nên sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung ứng sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường, Vietconduit kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của từng công trình và đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ khí Ô tô TP.HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Lệ Thanh