XEM CLIP:

Theo CNN, ông Trump nói đùa với vài phóng viên khi họ chụp hình rằng “có vẻ không giống một bữa tối riêng tư thú vị”.

Ngồi bàn tròn cùng Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo và quyền Chánh văn phòng Nội các Mick Mulvaney, ông Trump yêu cầu các phóng viên ảnh “chụp đẹp” cho ông và ông Kim Jong-un.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un trong bữa tối. Ảnh: AP

"Chúng tôi sẽ có một ngày mai vô cùng bận rộn”, Tổng thống Mỹ nhấn mạnh và nói thêm rằng: “Mối quan hệ của chúng tôi là mối quan hệ rất đặc biệt”.

Nói với phóng viên, lãnh đạo Triều Tiên cho biết, lần gặp thứ hai của ông với ông Trump là nhờ “quyết định chính trị can đảm” của Tổng thống Mỹ.

Ông Kim Jong-un nói, có “rất nhiều suy nghĩ, nỗ lực và sự kiên nhẫn” từ tháng 6 năm ngoái đến bây giờ. Tháng 6 trước là khi ông gặp Tổng thống Mỹ tại Singapore.

Chủ tịch Triều Tiên nói “thế giới bên ngoài” đã “hiểu lầm” về mối quan hệ Mỹ - Triều Tiên trong giai đoạn sau hội nghị thượng đỉnh ở Singapore. Ông bày tỏ hy vọng hội nghị thượng đỉnh ở Hà Nội sẽ “mang đến một kết quả khiến mọi người hoan nghênh”.

Ông Kim Jong-un cho biết, hai nhà lãnh đạo đã chia sẻ một “cuộc trò chuyện rất thú vị” trong 30 phút gặp nhau hôm nay.

Toàn cảnh Thượng đỉnh Mỹ Triều

Ông Kim Jong-un: 261 ngày qua đòi hỏi rất nhiều nhẫn nại

Ông Kim Jong-un: 261 ngày qua đòi hỏi rất nhiều nhẫn nại

Trong những phút đầu tiên gặp gỡ Tổng thống Donald Trump, Chủ tịch Kim Jong-un nói: 261 ngày qua đòi hỏi rất nhiều nhẫn nại và kiên trì...

Thái An