Paris đã cấm quay các bộ phim hành động ở trong và xung quanh thành phố, vì lo sợ người dân nhầm diễn viên là kẻ khủng bố.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Cảnh sát tuần tra bên ngoài Bảo tàng Louvre (Ảnh: Daily Mail)

Theo Daily Mail, việc quay ngoại cảnh với cảnh sát, quân đội và các dịch vụ an ninh đã bị cấm tại Paris, sau khi thủ đô của nước Pháp phải hứng chịu những vụ tấn công khiến 17 người thiệt mạng.

Các sĩ quan cảnh sát chịu trách nhiệm cấp giấy phép cho các cảnh quay ngoài trời trong thành phố nói rằng, lệnh cấm này nhằm đề phòng người qua đường tưởng thật, cũng như để tránh cho diễn viên và đoàn làm phim trở thành mục tiêu bị tấn công.

Sylvie Barnaud, sĩ quan cảnh sát phụ trách việc các phép quay phim ngoài trời tại Paris cho hay: "Các diễn viên mặc đồng phục có thể trở thành mục tiêu của những kẻ khủng bố, hoặc bị người dân nhầm là khủng bố trong thời điểm vô cùng nhạy cảm này".

Bà không cho biết lệnh cấm có thể kéo dài bao lâu.

Tình hình căng thẳng tại thủ đô Paris vẫn chưa hạ nhiệt. Cảnh sát có vũ trang và quân đội tiếp tục được triển khai bên ngoài các khu vực nhạy cảm, bao gồm các giáo đường Do Thái, các cơ quan báo chí và những trung tâm mua sắm.

Sầm Hoa