Vinh quang trong thù hận phần 2 vừa tung ra đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên dài 1 phút, hé lộ những cảnh quay kịch tính. Không có sự thay đổi về tạo hình các nhân vật nhưng các cảnh quay có phần u tối, bạo lực và dữ dội hơn. Cử chỉ và ánh mắt đầy thù hận của Dong Eun do Song Hye Kyo đóng cho thấy nhân vật sẽ có những màn báo thù khủng khiếp hơn phần 1.   

Vinh quang trong thù hận xoay quanh một người phụ nữ đầy bi phẫn vì từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Cô dành hết cả cuộc đời để tiến hành âm mưu trả thù đầy tinh vi những kẻ đồng loã đã khởi nguồn cơn ác mộng thời thơ ấu của mình.

Cùng với đoạn giới thiệu mới, Netflix tung ra poster các nhân vật bị cuốn vào cuộc chiến trả thù của Song Hye Kyo.  

Trong đoạn teaser chính thức của phần 2, Yeon Jin đã không hề tỏ ra hối lỗi khi nói: "Tôi không làm gì sai cả". Trong khi đó, cơn thịnh nộ của Dong Eun ngày càng dữ dội, thôi thúc khán giả tò mò về màn báo thù sắp tới của cô sẽ ra sao. Giờ đây, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cuộc trả thù của Dong Eun được lật mở trong Vinh quang trong thù hận 2.

Sau khi phát hành 8 tập vào cuối tháng 12/2022, Vinh quang trong thù hận đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem, lọt Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu toàn cầu (không nói tiếng Anh) của Netflix trong 5 tuần sau khi phát hành.

Vinh quang trong thù hận 2 phát hành ngày 10/3 tới, sẽ xoay quanh hành trình điều tra và cận cảnh về cuộc sống của Yeon Jin và đồng bọn, cũng như cách họ sẽ phải rơi vào các phiên bản của ‘địa ngục’ ra sao khi Dong Eun đã lên kế hoạch tỉ mỉ, hứa hẹn thỏa mãn những khao khát của khán giả cho hồi kết.

Quỳnh An