“Quá trình suy nghĩ của tôi là cho MU thấy rằng họ đã sai lầm khi chờ đợi trao hợp đồng mới cho tôi.

Pogba tuyên bố sẽ khiến MU hối hận vì không gia hạn

Và để cho các CLB khác thấy MU đã sai lầm khi không đề nghị hợp đồng với tôi”, Paul Pogba cho biết trong bộ phim tài liệu Amazon Prime mới của anh có tên là The Pogmentary.

Tiền vệ Pháp sẽ rời Old Trafford vào cuối tháng này, giữa những thông tin đã đạt thỏa thuận trở lại Juventus theo hợp đồng 4 năm.

Đây là lần thứ 2 Paul Pogba rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, với lần đầu diễn ra cách đây 10 năm và điểm đến tiếp theo cũng là Lão bà thành Turin.

Vì điều này, Quỷ đỏ phần nào bị chê cười ở khâu chuyển nhượng, nhất là vào 2016 họ đã bỏ ra số tiền kỷ lục lúc bấy giờ - 89 triệu bảng (chưa kể khoản phí hoa hồng lớn cho người đại diện), để đưa Pogba trở lại.

Pogba được cho đã đạt thỏa thuận ký 4 năm với Juventus

Giờ đây, trước khi Pogba rời đi, MU còn phải ‘thưởng’ cho tiền vệ này gần 4 triệu bảng cho lòng trung thành trong 6 năm mà anh chưa bao giờ đạt phong độ đỉnh cao như kỳ vọng.

MU được cho đã 2 lần đưa ra đề nghị ký mới đến Paul Pogba (tháng 7/2021 và tháng 5/2022), sẵn sàng trả lương 300.000 bảng/tuần, nhưng đã không nhận được câu trả lời từ tiền vệ này, vì cho rằng con số ấy là ‘không đủ’.

Liệu MU có hối hận để Pogba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hay không thì cần thời gian trả lời. Tuy nhiên, không ít cựu danh thủ và fan Quỷ đỏ vui khi CLB thông báo chia tay anh.

L.H

Ông trùm Perez tiết lộ vì sao Real Madrid không ký Haaland

Ông trùm Perez tiết lộ vì sao Real Madrid không ký Haaland

Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng giải thích vì sao Real Madrid không ký với Erling Haaland vào mùa hè này.
Kalvin Phillips nổi loạn, công khai đòi sang Man City

Kalvin Phillips nổi loạn, công khai đòi sang Man City

Tiền vệ Kalvin Phillips vừa thông báo với CLB chủ quản Leeds United rằng anh muốn đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này.
MU ký Tielemans, Barca hỏi mua Kounde

MU ký Tielemans, Barca hỏi mua Kounde

MU muốn ký Tielemans, Barca hỏi mua Kounde, Milan không từ bỏ Asensio là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/6.
Thật xấu hổ nếu MU không ký được De Jong

Thật xấu hổ nếu MU không ký được De Jong

Chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones cho rằng, nếu MU bỏ lỡ việc ký hợp đồng với De Jong từ Barca thì sẽ là một điều “đáng xấu hổ”.