Haaland cùng Man City trở lại Signal Iduna Park nhưng anh đã có một 45 phút yên ắng trước các đồng đội cũ Borussia Dortmund. Chân sút Na Uy được Pep Guardiola thay bằng Bernardo Silva sau giờ nghỉ giải lao.

Haaland mệt mỏi do bị sốt và chân anh cũng bị đau

Đã có những thắc mắc, về sự thay người này và được Pep Guardiola giải thích sau đó. Erling Haaland đang gặp đến 3 vấn đề, đáng lo cho Man City khi phía trước còn 5 trận Premier League trước khi World Cup 2022 bắt đầu.

Có 3 điều khiến tôi quyết định thay Haaland ra. Đầu tiên, tôi thấy cậu ấy rất mệt mỏi. Thứ hai, Haaland bị sốt, Joao Cancelo cũng vậy. Thử , cậu ấy bị đau ở chân và đó là lý do vì sao Haaland không thể chơi trong hiệp 2”.

Khi được hỏi liệu tình hình ở chân (bị đau) của Haaland có đáng lo ngại không, thuyền trưởng Man City đáp: “Tôi không biết. Đội ngũ y tế có chút lo lắng trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Tuy nhiên, vào cuối trận tôi có thấy Haaland ra sân chào người hâm mộ Dortmund. Việc cậu ấy đi bộ được một chút là tín hiệu tích cực. Chúng ta hãy chờ xem sao”.

Chân sút Na Uy khuynh đảo cả làng bóng thế giới kể từ khi gia nhập đội bóng của Pep Guardiola

Cả Haaland và Joao Cancelo đều được Pep Guardiola rút ra trong hiệp 2. Ban đầu, người ta tưởng thuyền trưởng Man City muốn ‘giữ chân’ các học trò, nhưng không phải vậy.

Sau khi được thay ra, Haaland được trông thấy khá mệt mỏi khi ngồi trên ghế dự bị. Đây là tín hiệu kém vui cho Man City, khi tay săn bàn Na Uy đã ghi 22 bàn sau 15 trận mọi đấu trường.

Man City sẽ đến sân King Power gặp chủ nhà Leicester City vào thứ Bảy này, ở vòng 14 Premier League, sau đó đội sẽ chơi trận cuối vòng bảng Champions League với Sevilla.

Đêm qua, dù hòa Dortmund nhưng Man City đã đảm bảo ngôi đầu bảng G.