Tờ Mirror khẳng định, Pep Guardiola sẽ gia hạn thời gian ở lại Man City bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào cuối mùa.

Sau khi Jurgen Klopp gia hạn Liverpool, Pep Guardiola cũng chuẩn bị làm điều tương tự với Man City để tiếp tục 'đấu' cân não

Nguồn tin cho hay, cựu thuyền trưởng Barca hài lòng với cuộc sống tại Etihad và sẽ gắn bó với Man City ít nhất cho đến hè 2025.

Hội đồng quản trị Man City thậm chí đã gác lại kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm tiềm năng cho Pep Guardiola sau khi ông xác nhận mong muốn ký hợp đồng mới.

Ngay cả khi Man City giành chức vô địch Premier League và Champions League mùa này, chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn sẽ ở lại Etihad để tiếp tục tạo dựng di sản của mình tại CLB.

Vài ngày trước, Pep Guardiola chứng kiến đối thủ tại Premier League – Jurgen Klopp ký hợp đồng mới dài hạn với Liverpool (đến hè 2026), điều đó được cho đã thuyết phục ông ở lại Etihad lâu hơn.

Việc Pep Guardiola ký mới Man xanh còn đảo bảo để cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh có được chữ ký của Erling Haaland vào hè này

Pep Guardiola thừa nhận Klopp là đối thủ lớn nhất của ông trong sự nghiệp cầm quân, và cũng chính nhờ đồng nghiệp người Đức và Liverpool mà thúc đẩy ông cùng Man xanh trở nên tốt hơn.

Việc gia hạn Man City sẽ là ngoại lệ lần 2 của Pep Guardiola khi trong quá khứ ông chưa từng gắn bó với CLB nào dài hơn 4 năm, từ Barca đến Bayern Munich.

Tuy nhiên, với Man xanh, Pep Guardiola đã gia hạn lần 1 vào 2020 có thỏa thuận đến hè năm sau, kể từ khi đến Anh vào 2016. Giờ đây tin vui tiếp tục đến giữ ông lại ở Etihad ít nhất đến 2025 khiến các fan Man City rất phấn khích.

Pep Guardiola ở lại Etihad lâu hơn, đế tiếp tục ‘đấu’ Klopp với cuộc chiến khốc liệt Man xanh và Liverpool, còn là đảm bảo để họ có được chữ ký của siêu ‘bom tấn’ Erling Haaland hè này.

L.H

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán ký Kalvin Phillips, Man City sắp đón Haaland, Gabriel Jesus thích Barca hơn là Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/4.
Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Erik ten Hag dễ sai lầm MU, Man City chèn điều khoản đặc biệt với Haaland, Messi ở lại PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/4.
Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Lý do Harry Kane chê MU, Real Madrid ‘né’ Haaland nhường cả cho Man City, HLV Ancelotti kết sao Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/4.