Ca sĩ Phạm Thùy Linh vừa ra mắt MV Hoa ban đợi người thương. Cô không chỉ hát mà còn đóng chính trong MV. 

Ca sĩ Phạm Thùy Linh. 

"Tôi nghe câu chuyện về thác Nàng Tiên được bác trong ban quản lý chia sẻ, vô tình rất giống với câu chuyện anh Xuân Trí ẩn ý trong tác phẩm Hoa ban đợi người thương. Được hóa thân vào nàng tiên, hóa thân thành đóa hoa ban giữa cảnh tiên bồng này, tôi có rất nhiều cảm xúc.

Anh Xuân Trí đã dùng những ca từ rất gần gũi, đời thường, hợp gu của tôi và các bạn trẻ. Ca khúc không quá khó về kỹ thuật nhưng lại đòi hỏi chiều sâu cảm xúc. Bài hát rất tốn hơi vì anh yêu cầu hát như nói, phải thả hơi thở vào từng câu chữ. 

Cảnh vật non nước hữu tình của Mộc Châu, Sơn La hiện lên trong MV khiến người xem ngỡ ngàng. 

Tôi thấy thật sự yêu ca khúc này vì cảm thấy tính cách, con người mình trong đó. Tôi thích sự đơn giản, mộc mạc, đời thường và tràn đầy năng lượng của ca khúc”, ca sĩ Phạm Thùy Linh chia sẻ.

Nhạc sĩ Xuân Trí cho biết: “Trong tác phẩm, tôi đã ví hoa ban đẹp như nàng tiên giáng trần, hóa thân thành người thiếu nữ với nhiều màu sắc khác nhau. Tôi muốn du khách bốn phương biết đến và yêu Tây Bắc nhiều hơn. Phạm Thùy Linh đã thể hiện rất tốt ca khúc, đúng với yêu cầu và mong muốn của tôi”.

Phạm Thuỳ Linh hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Phạm Thùy Linh sinh năm 2001 tại Nam Định, hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Giọng hát hay Bắc Ninh mở rộng. Phạm Thùy Linh có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cô chọn nhạc Phật, dòng nhạc quê hương dân gian trữ tình, hát những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước, tình người, về cha mẹ, thầy cô.  

MV 'Hoa ban đợi người thương'